SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

มีเฮแน่!ศึกสอยคิวพี80"อีมิเน้นท์แอร์"จัดหนักอัดฉีดทองคำ

มีเฮแน่!ศึกสอยคิวพี80

จอมคิวอาชีพไทยได้เฮ ศึกสอยคิว พี 80 ไทยแลนด์ แรงกิ้ง ทั้ง 7 สนามปีนี้ได้ เสี่ยณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุ เจ้าของเครื่องปรับอากาศ อีมิเน้นท์แอร์ ''อัดฉีด'' ผู้ทำแม็กซิมัมเบรกเป็นทองคำหนัก 22 บาท หรือประมาณ 5 แสนบาท ผู้ที่ทำแม็กซิมัมเบรก 147 แต้ม ในรอบสุดท้าย จำนวนกี่ครั้งก็ได้ และสโมสรไฮคลาส โคราช ร่วมแจมแจก 1 แสนบาท

    นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันสนุกเกอร์ พี 80 ไทยแลนด์ แรงกิ้ง ประจำปี 2563 ทั้ง 7 สนาม 7 จังหวัดยังคงมีเหมือนเดิม โดยประเดิมสนามแรกที่จังหวัดกาญจนบุรี 3-8 ก.พ. 2563 ซึ่งในปีนี้ได้รับการสนับสนุนรางวัลแม็กซิมัมเบรกจาก แอร์อีมิเน้นท์ (Eminent Air(Thailand) Similar Co.,Ltd )

     โดย นายณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุ ซึ่งเป็นเจ้าของอีมิเน้นท์แอร์ จะเป็นผู้สนับสนุนมอบรางวัลแม็กซิมัมเบรก 147 แต้ม ให้เป็นทองคำหนัก 22 บาทมูลค่า 500,000 บาท ให้แก่ผู้มีความสามารถในการแข่งขันรอบสุดท้ายทุกสนามโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากรางแม็กซิมัมเบรกจาก อีมิเน้นท์แอร์ ยังมีเงินอัดฉีดเป็นเงินสดสนามละ 100,000 บาทจากสโมสรไฮคลาส สนุกเกอร์ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ประสงค์ให้รางวัลแม็กซิมัมเบรกตามมาอีกหลายราย ซึ่งจะมีการแถลงข่าวและยืนยันจังหวัดเจ้าภาพในวันพฤหัสบดี 23 ม.ค. ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น ถนนพระราม 3 เวลา 11.00 น .

    นายกสอยคิวกล่าวอีกว่า รางวัลแม็กซิมัมเบรก ที่ได้รับการสนบับสนุนจากอีมิเน้นท์แอร์โดย นายณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุ ซึ่งอดีตเป็นคนในวงการสนุกเกอร์ เคยมีกิจการสนุกเกอร์หลายแห่งและเคยอุปการะ ขวัญ พุ่มแจ้ง จนได้เดินทางไปเล่นอาชีพซึ่งได้รับการยืนยัน อีมิเน้นท์แอร์ จะให้การสนับสนุนต่อเนื่องทุกปี