SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

"หมู ปากน้ำ"แข่ง 3 นัดไม่ชนะตกรอบสอยคิวลีก

ลุ้นไม่ขึ้น "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ ลงทำศึกสนุกเกอร์แชมเปี้ยน ลีก แข่ง 3 นัดในกลุ่มไม่ชนะใคร ตกรอบแล้ว ทำให้รายการนี้เหลือ "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู เพียงคนเดียว

การแข่งขันสนุกเกอร์ แชมเปี้ยน ลีก วันที่ 5 ต.ค. ยังเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มวันสุดท้าย มาถึงกลุ่มที่ 31 ถึงคิวของ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ มือวางอันดับ 31 ของรายการ อยู่ในกลุ่มร่วมกับ เถียน เผิงเฟย มือดีจากจีน อันดับ 52 และสองผู้เล่นชาวอังกฤษ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ มือ 101 และ โอลิเวอร์ ไลน์ส มือ 117 ของโลก การแข่งขันใช้ 4 เฟรม

  หมู ปากน้ำ ลงประเดิมคิวกับ โอลิเวอร์ ไลน์ส คู่แข่งมืออันดับต่ำสุดในกลุ่ม สถิติพบกันล่าสุดใน ไชน่า โอเพ่น หมู ปากน้ำ เฉือนมาได้ 5-4 เฟรม เกมนี้ หมู เป็นต่อ แต่ผลไม่เป็นไปตามคาด เมื่อ ไลนส์ เก็บ 3 เฟรมรวด เอาชนะ หมู ไปขาดลอย 3-0 นัดที่สอง หมู มาพบกับ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ เริ่มเกม หมู ผิดฟอร์มไปมาก วิลเลียมส์ นำห่างถึง 2-0 ก่อน หมู ฮึดไล่ตามตีเสมอก่อนที่จะจบลงที่ 2-2 เฟรม เก็บคะแนนแรกสำเร็จ

 มาถึงนัดสุดท้ายพบกับ เถียน เผิงเฟย มือดีจากจีน เปิดเฟรมแรก หมู กันได้ดี ก่อน เผิงเฟย เปิดช่องให้หมูเข้าเบรกยาวๆ สองไม้ ก่อนชนะไป 84-7 ขึ้นนำ 1-0 แต่ก็ทำได้ดีที่สุดแค่นั้น เมื่อถูก เถียน เผิงเฟย กวาด 3 เฟรมรวดแซงชนะ 1-3 เฟรม ทำให้ หมู ปากน้ำ จบที่ 1 คะแนน เป็นบ๋วยในกลุ่ม 31 ตกรอบ ทำให้เหลือนักสอยคิวไทยเพียงรายเดียวคือ เอฟวัน เทพไชยา อุ่นหนู ที่เข้รอบไปแล้ว