SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ไม่รอช้า!เอฟเวอร์ตันเตรียมคุยอันเชลอตติ

ไม่รอช้า!เอฟเวอร์ตันเตรียมคุยอันเชลอตติ

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน จะเปิดฉากคุยกับ คาร์โล อันเชลอตติ เพื่อดึงเจ้าตัวมาคุมทีม โดยที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจจะให้ เดวิด มอยส์ มาคุมทีมแทนไปก่อนด้วย

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเริ่มเจรจากับ คาร์โล อันเชลอตติ เพื่อให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อันเชลอตติ ตกเป็นข่าวกับทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากทั้ง 2 ทีมดังกล่าวกำลังต้องการผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ ส่วนกุนซือชาวอิตาเลียนเองก็ส่อแววว่าจะต้องแยกทางกับ นาโปลี ก่อนที่ล่าสุดเขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ หลังจากที่ อันเชลอตติ ตกงานแล้วนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับเขาทันที โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานระบุว่า อันเชลอตติ สนใจที่จะกลับมาทำงานในอังกฤษเช่นกัน หลังจากเคยคุม เชลซี มาก่อน

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เอฟเวอร์ตัน อาจจะให้ เดวิด มอยส์ มาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่พวกเขาพยายามเจรจากับ อันเชลอตติ แม้ว่าตอนนี้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทีมแบบขัดตาทัพอยู่แล้วก็ตาม