SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ค็อปว่าไง!ราฟาเปิดใจคิดยังไงคุมเอฟเวอร์ตัน

ค็อปว่าไง!ราฟาเปิดใจคิดยังไงคุมเอฟเวอร์ตัน

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง ประกาศจุดยืนชัดเจนยินดีไม่มีปัญหาหากจะรับงานกุมบังเหียน เอฟเวอร์ตัน ระบุยังคงผูกพันกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสมอ แต่ในอนาคตทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ไม่มีใครรู้

    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ยอมรับพร้อมเปิดโอกาสตัวเองในการกุมบังเหียน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเจ้าตัวเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ยอดทีมดังแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค สนใจอยากได้ตัวมานั่งกุมบังเหียนถาวร

    อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปัจจุบันรับหน้าที่กุมบังเหียนต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ตกเป็นหนึ่งในกุนซือที่ เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล สนใจอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยมากๆ

    เบนิเตซ ซึ่งยังคงเป็นฮีโร่ของเหล่า "เดอะ ค็อป" หลังประสบความสำเร็จในการนำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 และเอฟเอ คัพ ในซีซั่นถัดมา เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสในการรับงานแทนที่ มาร์โก ซิลวา ที่โดนไล่ออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ว่า "แน่นอนว่าผมยังคงมีสายสัมพันธ์กับลิเวอร์พูล เรื่องนั้นมันชัดเจนที่สุด"

    "แต่ในขณะเดียวกันเราก็มีความเกี่ยวพันกับเมืองนี้ เรามีเพื่อนเยอะแยะมากมายในเมืองนี้ ทั้งกลุ่มเอฟเวอร์โตเนียน และ ลิเวอร์พัดเลียน ดังนั้นผมไม่มีปัญหากับแฟนบอล รวมทั้งผู้คนที่นั่น แน่นอนว่าเรามีความสนิทสนมกันที่ลิเวอร์พูล แต่ในอนาคต ผมเป็นมืออาชีพ ดังนั้นในอนาคตคุณไม่มีทางรู้" เบนนิเตซ ระบุ