SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

'เอกลักษณ์' โชว์แกร่งบด 'ปีใหม่' ม้วนเดียว!

'เอกลักษณ์' โชว์แกร่งบด 'ปีใหม่' ม้วนเดียว!

เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ มาเร่งชุดใหญ่ไล่บดเข่าจน ปีใหม่ เอราวัณ ดิ้นไม่หลุดรับเข่าไปเยอะ สุดท้าย เอกลักษณ์ ชนะไปแบบม้วนเดียว ในศึกมวยไทย7สี ที่เวทีมวย 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

"ศึกมวยไทย 7 สี" ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่เวทีมวย 7 สี จัดโดยทีมงาน เกียรติเพชร คู่เอกเป็นการพบกันของ ปีใหม่ เอราวัณ (แดง) พบ เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ (น้ำเงิน) ในพิกัด 121 ปอนด์ สถิติ ยังไม่เคยพบกัน เรตเปิด เอกลักษณ์ 5/3


หมดยกแรก ยังไม่ร้องเล่น ยก 2 ปีใหม่ มาเล่นฝีมือตามสไตล์ดักวางแข้งต่อยหมัด เอกลักษณ์ ยังไม่เร่งรอโต้จังหวะสองมีศอกมาเสริม หมดยก เอกลักษณ์ ต่อ 5-4

ยก 3 เอกลักษณ์ เริ่มเปิดเกมลุยเดินปล้ำในไล่แขนขึ้นคอเด้งตี มีศอกสบัดมาเสริม ปีใหม่ พยายามจะผลัดถีบเล่นฝีมือแต่หนีไม่ออกโดนล็อคในตีชุดใหญ่ หมดยก เอกลักษณ์ ต่อ 15-1


ยก 4 เอกลักษณ์ ไม่รอช้าลุยต่อเนื่องเดินถึงตัวไล่แขนกระทุ้งเข่าแต่ละที ปีใหม่ หาทางแก้กันไม่ทันโดนไปหลายชุด ถึงแม้ว่าจะพยายามวางแข้งไล่แขนสู้แต่โดนล็อคคอเหนียวดิ้นไม่หลุดทำอะไรได้ไม่ชัดเจน หมดยก เอกลักษณ์ ต่อขาดไร้ราคา


ยกสุดท้าย ปีใหม่ มาเร่งเครื่องไล่ต่อยหมัดรัวๆแต่ เอกลักษณ์ ยังนิ่งพยายามใส่หมวกกันน็อคแล้ววางแข้งโต้ มีเสียงเชียร์จากท่านรองมาให้หวาดเสียวแต่สุดท้าย กรรมการชูมือให้ทาง เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ เป็นฝ่ายชนะคะแนน ปีใหม่ เอราวัณ ไปแบบสนุก

ผลการแข่งขันคู่อื่น

ยอดเพชร ส.สปาร์คยิม ชนะคะแนน เพชรปิยะ เพชรเจริญ

จ้าวจ๋อ กีล่าสปอร์ต ชนะคะแนน ไทยคม นายกเอท่าศาลา

โล่เงิน ดาบรันสารคาม แพ้คะแนน เพชรอัศวิน ม.รัตนบัณฑิต