SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ศรีสะเกษผ่านตาชั่ง ลั่นน็อกปินส์ให้ประทับใจ..

ศรีสะเกษผ่านตาชั่ง ลั่นน็อกปินส์ให้ประทับใจ..
ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563 เวลา 11.00 น. ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ได้มีการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ คู่เอก ไฟต์อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อม พิกัด 120 ปอนด์ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ชั่งได้ 120 ปอนด์ ส่วน โจมาร์ ฟาจาร์โด ชั่งได้ 120 ปอนด์ เท่าพิกัดชกเช่นกัน ส่วนคู่รองศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ไลท์เวท พิกัด 135 ปอนด์ อภิเชษฐ เพชรมณี เจ้าของเข็มขัดแชมป์ ชั่งได้ 132.5 ปอนด์ ส่วน ผู้ท้าชิง มูเช็ก อโดยัน ชั่งได้ 133.8 ปอนด์

ด้าน “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC 2 สมัย เผยว่า “ตอนนี้ผมพร้อมมากครับ พรุ่งนี้ตั้งใจจะต้องชนะน็อกและโชว์ฟอร์มให้ประทับใจแฟนมวย แต่อย่างไรจะไม่ประมาท เพราะมีไฟต์ชิงแชมป์โลกรออยู่ ดังนั้นผมต้องชนะสถานเดียวและพลาดไม่ได้เป็นอันขาด  พรุ่งนี้สนุกแน่นอนครับ”


ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์เคาะสนิมให้กับ ศรีสะเกษ เพื่อเตรียมตัวไปชิงแชมป์โลกในปีหน้า พรุ่งนี้ศรีสะเกษต้องโชว์ฟอร์มให้เข้าตาแฟนมวยทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ศรีสะเกษมีความพร้อมมาก สุดท้ายฝากแฟนมวยช่วยติตตามศึก WP Boxing วันพรุ่งนี้เวลา บ่าย 2 โมง 45 นาที ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23”

ส่วนคู่อื่นๆ ดนัย เงียบภูเขียว พบ อภินาจ กุญแจทอง ในพิกัด 110 ปอนด์ ดนัย ชั่งได้ 110 ปอนด์ ส่วน อภินาจ ชั่งได้ 110 ปอนด์ และปิดท้ายด้วย เพชรสยาม Wildcard Gym พบ น่านฟ้า จักพันธ์ยิม พิกัด 147 ปอนด์ เพชรสยาม Wildcard Gym ชั่งได้ 145.3 ปอนด์ ส่วน น่านฟ้า จักพันธ์ยิม ชั่งได้ 147 ปอนด์


สำหรับศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 จะเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าชมการแข่งขัน อนุญาติเฉพาะผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้น ทั้งนี้แฟนๆ ชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก WP Boxing ได้เช่นเดิมผ่านทางโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ค WP Boxing  หรือ ยูทูป WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป