SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

พุธ ซันนี่ ผ่านเข้ารอบ 16 คิวสคูล ไผ่ ไบร์ท ไม่ได้ไปต่อ

พุธ ซันนี่ ผ่านเข้ารอบ 16 คิวสคูล ไผ่ ไบร์ท ไม่ได้ไปต่อ
คิว สคูล 2024: ‘พุธ’ พุธกานต์ ขิมสุข เอาชนะ เหยิน เจียซิง 4-2 เฟรม ‘ซันนี่’ อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ ชนะ ซูบรัท ดาส 4-1 ส่วน ‘ไผ่’ จงรักษ์ บุญรอด พ่าย โหล ฮงเฮา 4-1 และ ‘ไบร์ท’ ณัทณพงศ์ ชัยกุล เสียท่าให้ หลาน หยูฮ่าว 4-2 เฟรม

พุธ รังสิต ศิษย์เอกค่าย ‘ต่าย พิจิตร’ กลายเป็นหนึ่งในเต็ง 2 รองจาก ซันนี่ สายล่อฟ้า ด้วยการเอาชนะคู่แข่งขาดลอย 4-1 เฟรม โดยมีเบรก 43, 70 เป็นเบรกชูโรง

ส่วนอีกคู่ที่คุณพ่อสั่งมาอย่าง ซันนี่ หลังเปลี่ยนเบใหม่มาก็ไล่กวดคู่แข่งยับโดยการขึ้นนำ 3-0 ด้วยเซ็นจูรี่ 130 แต้ม ก่อนที่จอมคิวอินเดียจะตีไข่แตก 3-1 ด้วยเบรก 56 ซึ่งซันนี่ก็มทำเซ็นจี่ 109 แต้มเอาชนะไปได้ 4-1

บอกเลยว่าการได้เห็นซันนี่และพุธเล่นมันดูเพลินตามากๆในสายตาผู้เขียน สนุกเกอร์ไทยถ้าหมั่นฝึกซ้อมแล้วมีมายด์เซ็ตที่ดีเราจะได้เห็นผู้เล่นแทงกันเพลินๆแบบวันนี้ทุกวันแน่นอน

ในรอบนี้มี คิว ไทยที่ไม่ได้ไปต่อถึง 3 คน ได้แก่ ‘ไผ่’ จงรักษ์ บุญรอด, ‘พูล’ ภาสกร สิทธิไกร และ ‘ติม’ ชัชพงศ์ นาสา เสียดายสุดคงเป็นเจ้าไผ่เพราะฟอร์มการเล่นไม่ได้แย่เลยแม้แต่น้อย