SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่ม 1.7 พันล้านล่าดาวรุ่งแรนส์

ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่ม 1.7 พันล้านล่าดาวรุ่งแรนส์

สื่อสเปนปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมฟาดเงิน 1.7 พันล้านบาท หวังกระชากตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มิดฟิลด์อนาคตไกล แรนส์ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อาจต้องแย่งชิงกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) เพื่อไล่ล่าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ แรนส์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

    แม้เพิ่งมีอายุครบ 17 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ กามาวินก้า ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ แรนส์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 25 นัด ทำได้ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

    เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมีข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว กามาวินก้า ทว่าล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว แข้งดาวโรจน์ แรนส์ โดยคาดกันว่า แรนส์ ตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเรตที่ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับ "หงส์แดง"

    ปัจจจุบัน กามาวินก้า เหลือสัญญากับ แรนส์ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และเวลานี้เจ้าตัวได้กลายเป็นสมาชิกในทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เรียบร้อย