SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ไม่ต้องดราม่า! "บัวขาว" ยอดมวยดังแจงชัดเสื้อยันต์กันโควิด-19

ไม่ต้องดราม่า!

ออกมาสยบดราม่ากรณีที่ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทยที่สวมเสื้อยันต์ "บัวขาวพระรามแผงศร แห่งค่ายมวยบัญชาเมฆ" พร้อมทั้งโพสต์ลงในเพจ Banchamek Gym

โดยสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนกำปั้นก็คือแคปชั่นสรรพคุณมากมายของเสื้อยันต์ดังกล่าวตั้งแต่ "เมตตามหานิยม โชคลาภ คงกระพัน ชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย 108 ป้องกันภัย Covid-19"  

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน Sanook Sport ได้มีการสอบถามไปทางค่ายบัญชาเมฆ ถึงเหตุการณ์นี้ก่อนได้ความว่า สรรพคุณทั้งหลายนั้นเป็นเพียงแค่ความบันเทิงที่อยากทำให้ลูกเพจ และแฟนๆ ที่มาเห็นมีรอยยิ้ม ลดความตึงเครียดในสถานการณ์แบบนี้เท่านั้น

สำหรับ เสื้อยันต์ตัวดังกล่าวจุดประสงค์จริงๆ ทางทีมงานทำขึ้นเพื่อที่จะใช้ในพิธีไหว้ครูมวยไทยโลก ครั้งที่ 16 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามกำหนดการเดิมที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ แต่ครั้งนี้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

พร้อมกันนี้ กำปั้นชื่อดังวัย 37 ปี ยังได้ฝากถึงแฟนๆ ให้รักษาสุขภาพกันด้วยในช่วงนี้ โดยแนะวิธีป้องกันโควิด-19 ที่ถูกวิธีเท่าที่รู้ก็คือ กินอาหารปรุงสุก, สวมหน้ากากอนามัย, หมั่นล้างมือ และหลีกเลี่ยงไปยังสถานที่คนเยอะๆ หากไม่มีความจำเป็น