SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ได้เวลารอนนี่เดินสายโชว์ตัว

ได้เวลารอนนี่เดินสายโชว์ตัว

 เป็นที่ทราบกันดีว่า ''เดอะ ร็อกเกต'' รอนนี่ โอซัลลิแวน นักสอยคิวชาวอังกฤษ ไม่ค่อยลงแข่งขันในฤดูกาลนี้มากเท่าไรนัก แถมยังทำผลงานได้ไม่ดีอีกต่างหาก หลังจากไม่สามารถคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์แรงกิ้งในฤดูกาลนี้ได้เลย จนทำให้อันดับโลกของเขาร่วงมาอยู่ในอันดับ 7 ของโลก ทั้งๆ ที่เมื่อ 12 เดือนก่อนผงาดขึ้นไปครองมือ 1 ของโลกอย่างยิ่งใหญ่ จากการคว้าแชมป์ทัวร์แชมเปี้ยนชิพ 2019  

    นอกจากอันดับโลกจะร่วงแล้ว การไม่ค่อยได้ลงแข่งขัน ทำให้คะแนนสะสมเฉพาะฤดูกาลนี้ หรือ one year ranking ของเขา ก็ไม่ดีเช่นกัน ซึ่งหลังจากตกรอบ 64 คนสุดท้ายในศึกชูตเอาต์ 2020 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ทำให้คะแนนเฉพาะฤดูกาลนี้ของรอนนี่ร่วงลงไปรั้งถึงอันดับ 18 มีผลให้อดีตแชมป์โลก 5 สมัยรายนี้ หมดสิทธิ์เดินทางไปป้องกันแชมป์ศึกเพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่เมืองเซาธ์พอร์ท ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งรายการนี้จะนำนักสอยคิวที่มีคะแนนสะสมเฉพาะฤดูกาลนี้ในอันดับ 1-16 เท่านั้น มาแข่งขันกัน

    เท่านั้นยังไม่พอ ยังส่งผลกระทบชิ่งให้นักสอยคิววัย 44 ปีรายนี้ หมดสิทธิ์เดินทางไปป้องกันแชมป์รายการทัวร์แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่เมืองลานดุดโน ประเทศเวลส์ ระหว่างวันที่ 17-22 มีนาคมนี้อีกด้วย 

ได้เวลารอนนี่เดินสายโชว์ตัว    ต่อให้เขาคว้าแชมป์ที่ยิบรอลตาร์ โอเพ่น 2020 ได้ในสัปดาห์หน้า ก็จะได้คะแนนสะสมเพิ่มเพียง 50,000 คะแนน และจะทำให้คะแนนสะสมเฉพาะฤดูกาลนี้ของเขา ขยับไปอยู่อันดับที่ 10 เท่านั้น ไม่เพียงพอต่อการไปแข่งขันทัวร์แชมเปี้ยนชิพ ที่จะคัดเอานักสอยคิวที่มีคะแนนสะสมเฉพาะฤดูกาลนี้เพียงอันดับ 1-8 ไปดวลคิวกัน 

    เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ ''เดอะ ร็อกเกต'' ตัดสินใจไม่เดินทางไปแข่งขันที่ยิบรอลตาร์ในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคมนี้ ที่ประเทศยิบรอลตาร์

    และแฟนสนุกเกอร์จะเห็นเขากลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนเมษายนโน่นเลยทีเดียว กับการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2020

    และจากการปฏิเสธเดินทางไปแข่งขันที่ยิบรอลตาร์ในสัปดาห์หน้า ทำให้ ''เดอะ ร็อกเกต'' มีเวลาว่างจากการแข่งขันเกือบ 2 เดือนเลยทีเดียว กว่าจะถึงศึกชิงแชมป์โลก 2020 

ได้เวลารอนนี่เดินสายโชว์ตัว    จึงทำให้ในช่วงนี้ รอนนี่ โอซัลลิแวน เลือกที่จะหารายได้จากการรับงานโชว์ตัวตามอีเวนต์ต่างๆ ซึ่งมีทั้งงานแทงโชว์ และงานเป็นแขกรับเชิญ เพื่อให้สัมภาษณ์ออกรายการทางโทรทัศน์

    ล่าสุด ในเดือนมีนาคมนี้ อดีตแชมป์โลก 5 สมัย ได้ตอบรับเลือกงานโชว์ตัวไปแล้ว 2 งานด้วยกัน งานแรกเพิ่งจบลงไปหมาดๆ กับการเดินทางไปแทงโชว์ที่คลับ 64 เดลี่บาร์ เมืองเดอร์รี่ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ระหว่างวันที่ 5-6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมี จอห์น วาร์โก อดีตนักสนุกเกอร์ชื่อดังชาวอังกฤษในวัย 73 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นผู้บรรยายสนุกเกอร์ และพิธีกรรายการสนุกเกอร์ทางโทรทัศน์ เดินทางไปเป็นพิธีกรในงานด้วย

    สำหรับแฟนสนุกเกอร์ที่จะเข้าร่วมชมรอนนี่แทงโชว์ในครั้งนี้ได้ จะต้องควักกระเป๋าจ่ายเป็นเงินถึง 59.50 ปอนด์ หรือประมาณ 2,500 บาทเลยทีเดียว

    อันที่จริงแล้ว สถานที่ดังกล่าวเพิ่งเชิญ รอนนี่ และ จอห์น เวอร์โก ไปแทงโชว์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แต่เพราะกระแสตอบรับที่ดี จนมีแฟนสนุกเกอร์ยกโขยงไปดูรอนนี่แทงโชว์อย่างล้นหลาม จึงทำให้คลับ 64 เดลี่บาร์จัดกิจกรรมนี้อีก

ได้เวลารอนนี่เดินสายโชว์ตัว    ส่วนอีกกิจกรรมที่เขาตอบรับงานโชว์ตัวก็คือ งานออกรายการสัมภาษณ์สดที่กรอสเวเนอร์กาสิโน เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ 

    กิจกรรมดังกล่าว รอนนี่ได้รับเชิญมาให้สัมภาษณ์ร่วมกับ คริส ว้อดเดิล อดีตนักเตะชื่อดังของทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และทีมชาติอังกฤษ โดยมี คอลลิน เมอร์เรย์ พิธีกรกีฬาชื่อดังชาวอังกฤษเป็นผู้สัมภาษณ์ในงาน

    นับจากช่วงนี้ ก็ยังเหลือเวลาประมาณ 1 เดือนเศษ กว่าที่ศึกชิงแชมป์โลก 2020 รอบเมนดรอว์จะเริ่มขึ้น เชื่อว่า รอนนี่ โอซัลลิแวน จะใช้เวลาว่างในช่วงนี้ เดินสายโชว์ตัวอีกหลายงานอย่างแน่นอน