SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เออร์ริ่งผ่าไหล่ปิดเทอมเน็ตส์แล้ว

เออร์ริ่งผ่าไหล่ปิดเทอมเน็ตส์แล้ว

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจาย บรู้กลิน เน็ตส์ จะเข้ารบการผ่าตัดหัวไหล่ขวาข้างที่บาดเจ็บตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ฤดูกาล 2019-20 ไม่สามารถฟื้นกลับมาลงแข่งได้ทัน

คำยืนยันจากผู้จัดการทั่วไป ฌอน มาร์กส์ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านว่า เออร์วิ่ง แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องลงมีด หลังจากได้ใบรับรองแพทย์มา 2-3 วันก่อน 

"เจ้าตัวก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วทางแฟรนไชส์เราก็อยู่ตรงนี้เพื่อให้กำลังใจเขา คอยหนุนหลังให่ผ่านกระวนการผ่าตัดไปด้วยดี จากนั้นจึงเข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟู" มาร์กส์ กล่าวก่อนเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 104-112 คะแนน 


"คายรี่ ไปพบผู้เชี่ยวชาญขอคำแนะนำ รวมถึงบุคลากรที่ทีมจ้างไว้ (ทีมงานผ่าตัดพิเศษของโรงพยาบาล นิวยอร์ก) จนมีการตัดสินใจร่วมกัน ณ จุดนี้ เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อ แล้วที่เลือกผ่าตัดก็เป็นทางออกที่ดีสุด" ผู้เล่นวัย 27 ปี เผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ อย่างหัวไหล่ขวาก็เป็นจุดซึ่งเคยทำให้ต้องพักกว่า 26 นัดเมื่อต้นซีซั่น