SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ฟาบินโญ่เผย3แข้งลิเวอร์พูลมาซ้อมก่อนเพื่อน

ฟาบินโญ่เผย3แข้งลิเวอร์พูลมาซ้อมก่อนเพื่อน

ฟาบินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล นั้น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คือกลุ่มคนที่ขยันมากๆ จนถึงขนาดมาเข้าโรงยิมก่อนคนอื่นๆ 1 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมบอกว่าทั้ง 3 คนต่างก็ต้องการเล่นให้ดีขึ้นอยู่เสมอ แม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้วก็ตาม

    ฟาบินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 กองหน้าของทีม เป็นคนที่ขยันมากๆ จนถึงขนาดมาเข้าโรงยิมก่อนเพื่อนร่วมทีมทุกคน 1 ชั่วโมงทุกวัน

    มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่ดุดันที่สุดของวงการฟุตบอบลยุโรปในตอนนี้ โดยในฤดูกาล 2019-20 พวกเขาทำประตูรวมกันในทุกรายการไปแล้วถึง 44 ประตู จนทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

    ฟาบินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ เอล ปาอิส สื่อชื่อดังของประเทศสเปนว่า "(จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน กับ (เจมส์) มิลเนอร์ รู้วิธีที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ทีมของเรายินดีรับฟังเรื่องต่างๆ เพราะเรามีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ แต่มันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ 3 สตาร์ดังของทีมอย่าง มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ เป็นพวกที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย พวกเขามาถึงโรงยิมก่อนคนอื่น 1 ชั่วโมงในทุกๆ วัน พวกเขาต้องการเล่นให้ดีขึ้นอยู่เสมอ!"