SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ร็อดเจอร์สตอบชัดทาบลัลลาน่าหรือไม่

ร็อดเจอร์สตอบชัดทาบลัลลาน่าหรือไม่

อฟเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ยังไม่ได้ติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล เพื่อขอดึง อดัม ลัลลาน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ ลัลลาน่า จะมีทางเลือกหลายทาง

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้ติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการขอดึง อดัม ลัลลาน่า กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

    ลัลลาน่า จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งที่ผ่านมามันก็ยังไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะต่อสัญญากับ "หงส์แดง" จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลา แอนฟิลด์ อย่างต่อเนื่อง และ เลสเตอร์ ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 31 ปี โดยมันเคยมีข่าวลือว่า "สุนัขจิ้งจอก" ติดต่อกับทีมเอเยนต์ของ ลัลลาน่า แล้วด้วย

    "ผมอ่านข่าวลือเกี่ยวกับ อดัม มาเยอะ และมีข่าวหนึ่งที่บอกว่าเราติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย เขาอยู่ในช่วงสำคัญของสัญญาที่เขาจะมีทางเลือกหลายทาง" ร็อดเจอร์ส เผย โดยเดิมทีเขาก็เป็นคนที่ดึง ลัลลาน่า ไปร่วมงานด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล เมื่อตอนปี 2014 อยู่แล้ว ขณะที่ ลัลลาน่า สามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้แค่กับทีมในต่างแดนเท่านั้น