SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เวสต์บรู้คเปลี่ยนแนวไม่โต้ตอบสื่อร้อนแรงเหมือนอดีต

เวสต์บรู้คเปลี่ยนแนวไม่โต้ตอบสื่อร้อนแรงเหมือนอดีต

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ค การ์ดวัย 31 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในการแถลงข่าว'ออล-สตาร์'พร้อมเจ้าหนูโนอาห์ลูกชายวัย 2 ขวบ

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ค การ์ดวัย 31 ปีเคยขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จุดเดือดต่ำมักออกมาโต้ตอบสื่อทุกประเด็นทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ก่อนเปลี่ยนมาใช้แนวทางที่แตกต่างจากเดิมนับตั้งแต่ย้ายจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาอยู่กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ยังไม่เคยมีการสัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นแบบร้อนแรงเหมือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา สำหรับผม บางครั้งผมปล่อยให้สื่อสร้างเรื่องเล่าของตัวผมเองและผมได้ปกป้องตัวผมเองจากการสื่อสารและผมก็ไม่อนุญาตให้ทำแบบนั้นอีกต่อไป' เวสต์บรู้ค เปิดเผยในงานแถลงข่าว'ออล-สตาร์ท' 'มันก็เป็นแบบนั้นแหละ'

เวสต์บรู้ค ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อม โนอาห์ ลูกชายวัย 2 ขวบที่นั่งบนตักของการ์ดวัย 31 ปีที่แสดงบทบาทของคุณพ่อตามมุมมองของสื่อ 

'มันยอดเยี่ยมเพราะเขาได้เห็นพ่อของเขาในมุมมองของเขา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สุดเพราะสิ่งทั้งหมดนี้จะไม่มีความหมายอะไรเลยเพราะเขารู้ว่าผมเป็นพ่อของเขาและนั่นคือทั้งหมดที่ผมสนใจ'

'เขาสนุกกับมัน ผมต้องการให้แน่ใจว่าเขามีความสุข ผมไม่ได้สนใจตัวเองมากนัก แต่เป็นเรื่องของเขามากขึ้นและทำให้แน่ใจว่าเขาจะสนุกกับมันและได้รับโอกาสเห็นสิ่งต่างๆและสัมผัสสิ่งต่างๆในชีวิต'