SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ป้าคนบัวใหญ่เฮง ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน เผยฝันว่านั่งรถดัมพ์ไปชนชาวบ้าน

ป้าคนบัวใหญ่เฮง ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน เผยฝันว่านั่งรถดัมพ์ไปชนชาวบ้าน

ป้าวัย 50 ปีชาวบัวใหญ่ ดวงเฮงถูกหวยรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้านบาท เผยฝันว่าเฒ่าแก่ขับรถดัมพ์มารับแล้วไปชนคนหน้าบ้านเลขที่ 781 เลยเอาเลขที่บ้านไปซื้อสลากฯ เลขท้าย 781 แต่ได้เลขหน้ามาแทน 1 ใบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตอนเย็น ที่บ้านหนองหัวช้าง นางสุวรรณ สินเธาว์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ตำบลเสมาใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้เดินทางมาพร้อมสามีและพี่น้อง ดีใจที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลขที่ออก 781403 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท โดยได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ พ.ต.ท.สุชาติ จันทสิงห์ สว.(สอบสวน) สภ. บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ไว้เป็นหลักฐาน ด้วยความดีใจกันทั้งสองผัวเมียและญาติ เป็นเศรษฐีใหม่ในครั้งนี้

นางสุวรรณ กล่าวว่า ก่อนที่จะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้ ตนเองฝันว่ามีเฒ่าแก่ขับรถดัมพ์มารับไปเกี่ยวข้าว แต่รถดัมพ์ไปชนบ้านคนที่รู้จัก จึงสะดุ้งตื่น รุ่งเช้าเดินออกจากบ้านไปดูบ้านเลขที่ที่รถดัมพ์ชน บ้านเลขที่ 781 จากนั้นก็ได้ไปซื้อของที่ห้างโลตัสบัวใหญ่ แวะร้านลอตเตอรี่ ที่มีอยู่ 2 แผง ถามว่ามีท้ายหมายเลข 781 หรือไม่ ปรากฏว่ามีอยู่แผงหนึ่ง บอกมีแต่เลขหน้า 781 เหลืออยู่ ตนจึงซื้อมา 1 ใบ แต่ทว่าหมายเลขท้าย 3 ตัวหลังไม่ได้ดูและซื้อรวมทั้งหมด 7 ใบ 700 บาท และก็ซื้อของไปขายที่ร้าน เพราะที่บ้านขายของชำของกินของใช้อยู่กับ นายสงบ สินเธาว์ อายุ 55 ปี ทั้งสองคนผัวเมียไม่มีลูก

หลังจากเพื่อนบ้านในหมู่บ้านรู้ข่าวว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ต่างพากันมาแสดงความยินดี ในความโชคดีของเพื่อนบ้านในครั้งนี้ นายสงบ ได้จัดหาอาหารมาเลี้ยงต้อนรับ และได้ขอตัวน้ำเหล้ายาไปไหว้เจ้าปู่ในหมู่บ้าน เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวที่ได้รับโชครางวัลที่ 1 ในคราวนี้ และจะไปกับหลานนำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลากฯ วันพรุ่งนี้ (17ก.พ.).