SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

โซลชามั่นใจแข้งดังอยากซบแมนยูแม้ชวดไปชปล.

โซลชามั่นใจแข้งดังอยากซบแมนยูแม้ชวดไปชปล.

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ บรรดาแข้งเก่งๆ จะยังมาอยู่กับทีมต่อให้ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม โดยมองว่าถ้าทีมเล่นได้ดี มันก็อาจจะช่วยโน้มน้าวใจเหล่านักเตะฝีเท้าดีได้เหมือนกัน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านักเตะฝีเท้าดีหลายคนจะยังอยากย้ายมาอยู่กับทีมของตนอยู่ดี ต่อให้ "ปีศาจแดง" จะไม่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้อย่างหนัก โดยเฉพาะกับ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า และ เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม หลายคนก็มองว่าถ้าเกิดสุดท้ายแล้วทีมของ โซลชา ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้าแล้วนั้น พวกเขาก็อาจจะแห้วนักเตะที่ว่ามาทั้งหมด

    กุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก มันทำให้สโมสรมีทรัพยากรมากขึ้น, ทำให้สโมสรได้เงินมากขึ้น และแน่นอนว่ามันเป็นรายการที่มีชื่อเสียงอย่างมาก แต่ถ้าเราทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเล่นได้ดีในช่วงที่เหลือของทั้งฤดูกาลแล้วล่ะก็ บรรดานักเตะที่เราเล็งเอาไว้ก็อาจจะประทับใจกับเรื่องนั้นก็ได้ และมันก็อาจจะช่วยทำให้เราสามารถโน้มน้าวใจให้พวกเขาย้ายมาอยู่กับเราได้ง่ายกว่า (หมายถึงการเล่นได้ดีอาจจะทำให้ทีมมีโอกาสได้นักเตะที่ต้องการสูงกว่าการที่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก)"

    "ผมไม่คิดว่าการอดลงเล่นรายการนั้นแค่ฤดูกาลเดียวมันจะมีผลอะไร ฤดูกาลนี้เราได้เล่น ยูโรปา ลีก และต่อให้ซีซั่นหน้าเราจะได้หรือไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นปัจจัยเพียงอย่างเดียวที่จะทำให้นักเตะตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับพวกเรารึเปล่า"