SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

แดงเดือดทะลุองศาฯ!โซลชาแซะแมนยูไม่รอแชมป์ลีกนาน30ปี

แดงเดือดทะลุองศาฯ!โซลชาแซะแมนยูไม่รอแชมป์ลีกนาน30ปี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดประเด็นร้อนก่อนศึก "แดงเดือด" หลังจัดการตอบคำถามสื่อแต่ทิ่มแทงใจสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อยืนยันว่า "ผีแดง" จะไม่ต้องรอคอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี นานถึง 3 ทศวรรษเหมือนกับทัพ "หงส์แดง" แน่นอน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันทัพ "ปีศาจแดง" จะไม่ต้องรอคอยแชมป์ลีกยาวนานถึง 30 ปีเหมือนกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าตอนนี้พวกเขาไม่ได้สัมผัสความสำเร็จที่คุ้นเคยมานานถึง 7 ปีแล้วก็ตาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งสุดท้ายในฤดูกาล 2012/13 ในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนก่อนที่จะประกาศวางมือ โดยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พวกเขาต้องเฝ้าดู แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ผลัดกันขึ้นมาเถลิงบัลลังก์แชมป์

    โซลชา ซึ่งเตรียมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถิ่นแอนฟิลด์ ทำศึก "แดงเดือด" ปะทะ ลิเวอร์พูล เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ ยืนยันว่าสโมสรแห่งนี้มีแผนระยะยาวก็จริง แต่ไม่มีทางที่จะมีโชคชะตาเหมือนกับ "เดอะ เร้ดส์" ที่ต้องรอคอยการชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถึง 3 ทศวรรษ

    "นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น" กุนซือชาวนอร์เวย์ วัย 46 ปี ตอบ หลังจากโดนนักข่าวถามว่า แมนฯ ยูฯ จะต้องรอคอยแชมป์ลีกนานเหมือนกับคู่แข่งตลอดกาลหรือไม่ "ลิเวอร์พูล ให้บทเรียนกับเรา เราไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองต้องรอคอยอีก 24 ปีโดยที่ไร้แชมป์ลีก  ผมเชื่อมั่นในสโมสรแห่งนี้ เราจะไปถึงจุดนั้นได้"