SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เพชรภูตะวันเฮทีเคโอยก3ศึกส.สมหมาย

เพชรภูตะวันเฮทีเคโอยก3ศึกส.สมหมาย

 แก่นศักดิ์ ส.เทียนโพธิ์ ที่ไม่ระวังตัวทำเพลิน ยก 3 ไปพลาดโดนเข่าดักเสียบเข่าเต็มท้องถึงกับทนไม่ไหวทรุดร่วงหมดสภาพ เป็น เพชรภูตะวัน เพชรอะไหล่ซิ่ง ที่ชนะทีเคโอลงมาในยกที่ 3  ในการเจอกันเป็นคู่ 4 ของ ศึกส.สมหมาย นัดวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 ณ วิกราชดำเนิน ที่ผ่านมา 

    ศึกส.สมหมาย ที่เวทีราชดำเนิน แก่นศักดิ์ ส.เทียนโพธิ์ (แดง) พบ เพชรภูตะวัน เพชรอะไหล่ซิ่ง (น้ำเงิน) พิกัด 125 ปอนด์ เรตเปิดแก่นศักดิ์ต่อ 5-4  กรรมการผู้ห้าม นรินทร์ ผ่องหิรัญ  หมดยกแรก แก่นศักดิ์ต่อ 11-8 ยกสอง แก่นศักดิ์ที่มาดุดันต่อยหมัดถีบหวดแข้งขวางแทงได้เน้นๆ ขณะเพชรภูตะวันที่โดนแล้วทนได้ปักหลักหวดแข้งต่อยหมัดเสียบเข่าโต้เถียงไม่รับฝ่ายเดียว ต่างฝ่ายต่างมั่นใจ หมดยกสอง แก่นศักดิ์ต่อ 3-2

     ยกสาม แก่นศักดิ์ที่ฮึดเร่งเตะต่อยนำคว้าล็อกเสียบเข่าขย่มเด้งตีฉายได้เป็นชุดเอาด้าน เพชรภูตะวันที่โดนเข่าสะสมถึงกับออกาอากรเจียนอยู่เจียนไป แต่ไม่ยอมมาดันหวดแข้งเข้าชายโครงแล้วชิงเสียบเข่าเข้าลิ้นปรี่เล่นงาน แก่นศักดิ์ที่ไม่ระวังตัวโดนเข่าเต็มๆ ถึงกับทรุดร่วงหมดสภาพ กรรมการนับได้แค่ 3โบกมือยุติการชกหันไปชุมือให้ เพชรภูตะวันชนะทีเคโอลงมาในยกที่ 3 อย่างสุดสวยงาม 

    ค็อปเตอร์ ที.บี.เอ็ม.ยิม (น้ำเงิน) พบ พิกัดชก 120 ปอนด์ เรตเปิด รุ่งเรืองเล็กต่อ 10-9   กรรมการผู้ห้าม  จิระศิลป์ ศิระรัตน์สกุล  หมดยกแรก เสมอรุ่งเรืองเล็ก ยกสอง  รุ่งเรืองเล็กที่ฝีมืออาวุธจุกจิกดันถีบสาดแข้งต่อยหมัดชิงออกได้รวดเร็ว ขณะ ค็อปเตอร์ประเภทในเหนียวเหนียวเปิดเกมเตะต่อยนำขวางแทงสู้ได้รุนแรงแต่ยังไม่ขยันทำ  หมดยกสอง  รุ่งเรืองเล็กต่อ 5-4  ยกสาม รุ่งเรืองเล็กที่อาศัยฝีมือดักถีบสาดแข้งแย็บต่อยหมัดไล่แขนขวางแทงสู้มีเหลี่ยมพลิกหักได้สวยงาม แต่ทำๆ หยุดๆ ไม่ต่อเนื่องจึงทำให้ ค็อปเตอร์ที่โดนแล้วทนได้มาเดินลุยประกบเตะต่อยนำคว้าล็อกเสียบเข่าโต้เถียงทรงมวยแข็งแกร่งกว่า หมดยกสาม  เพชรภูตะวัน ต่อ 5-4 

    ยกสี่  รุ่งเรืองเล็กที่ยังไม่ยอมมาชิงเล่นวงนอกดักต่อยหมัดสับศอกหวดแข้งอัดชายโครงวงในไล่แขนพลิกเหลี่ยมสู้ เรียกเสียงเฮได้ทั้งสนามก่อนมีจังหวะสลับขาดักแทงเส่ยเข้าท้องเอาด้าน ค็อปเตอร์ที่ไม่ทันระวังตัวทำเพลินโดนเข่าเข้าเต็มๆ ถึงกับทรุดร่วงหมดสภาพ เป็นด้าน รุ่งเรืองเล็กที่ชนะทีเคโอลงมาในยกที่ 4 

    ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ โอท็อป ศิษย์ ดร.ชวิศ  ชนะคะแนน พรพยัคฆ์ ส.ภูมิภัทร, โรเบิร์ต 5G THAI แพ้คะแนน  สะตอ เพชรพชรอะคาเดมี่