SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เปิดประวัติเปาเกมแดงเดือดทำลิเวอร์พูลเสียว

เปิดประวัติเปาเกมแดงเดือดทำลิเวอร์พูลเสียว

เปิดประวัติกรรมการเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ เห็นแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจมีเสียวเล็กๆ

    เคร็ก พอว์สัน จะได้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ 

    พอว์สัน เคยสร้างความเจ็บปวดให้กับแฟนบอล "หงส์แดง" มาแล้วในเกมแดงเดือด เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ 2-1 โดยเจ้าถิ่นได้ 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอริก ไบยี่ 

    ในเกมนั้น ลิเวอร์พูล ควรจะได้จุดโทษ หลังจาก มารูยาน เฟลไลนี่ เข้าสกัด ซาดิโอ มาเน่ ล้มในเขตโทษ แต่ พอว์สัน ไม่ยอมเป่าให้เป็นลูกโทษ จนส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ออกมาตำหนิอย่างหนักหลังจบเกมไปแล้ว  

    นอกจากนั้น ยังมีอีก 3 จังหวะที่ ลิเวอร์พูล ควรได้จุดโทษทั้ง ตอนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดน แอชลี่ย์ ยัง ดึงในกรอบเขตโทษ, เจมส์ มิลเนอร์ โดน ไบยี่ สกัด และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำแฮนด์บอล แต่ พอว์สัน ก็มองข้ามไปทั้งหมด

    ขณะที่ในฤดูกาลนี้ พอว์สัน ยังไม่เคยลงตัดสินเกมของ ลิเวอร์พูล แต่เคยตัดสินเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 1 นัด ในเกมเปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา