SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

กรีนหัวเสียสะพานคารังอีกแล้ว

กรีนหัวเสียสะพานคารังอีกแล้ว

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สบถออกสื่อฯตามนิสัยเดิมที่ไม่เคยเปลี่ยน เมื่อล่าสุดพ่ายคารังต่อบาสฯวัยรุ่น เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 102-110 คะแนน ปัญหาใหญ่คือฟิลด์โกลของทั้งทีมออกทะเล

เชสส์ เซนเตอร์ บ้านใหม่ของ 'สะพานทอง' ทางฝั่ง ซาน ฟรานซิสโก ยังคงเฮี้ยนสมกับที่โดนแซวว่าสร้างทับป่าช้าเก่า เพราะเกมเมื่อวันจันทร์นับเป็นความปราชัยหนที่ 8 จาก 10 นัดในฤดูกาล 2019-20 ฐานะทีมเหย้า 

วอร์ริเออร์ส ยังมีปัญหาเรื่องเล่นบาสฯ คนละตำรา เพราะปรัชญาทีมที่เคยเน้นทีมเวิร์ก กลายมาสู่เริ่มฉายเดี่ยว แถมฟิลด์โกลไม่แม่นแค่ 37.6% ( ลง 35 จาก 93 ครั้ง) โดยหนึ่งในคนที่น่าผิดหวังคือ ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดดีกรีออล-สตาร์ ลงแค่ 6 จาก 22 ครั้งการลองส่อง 

แน่นอนฐานะขาใหญ่ดั้งเดิม กรีน เปิดปากหลังเกมจวกพวกพ้อง “หากเราสามารถเล่นได้ในระดับที่ต้องการทำได้ แล้วสมควรทำให้ได้ ก็คงเฮในวันนี้แล้ว" 

“ผมนี่เชื่อสนิทใจว่าเราแม่งเล่นห่วยแตกกันเองนัดนี้ ไม่ดีพออย่างที่ควรเป็น เกมป้องกันก็แย่ อะไรที่พยายามทำก็ไม่เข้าท่าสักอย่าง" 

ความมั่วซั่วในทีม วอร์ริเออร์ส ทำให้เริ่มมีข่าวว่าพร้อมเทรด รัสเซลล์ ออกจากทีม เพื่อเข้าสู่โหมดทิ้งฤดูกาล เตรียมสร้างทีมใหม่ในดราฟท์ 2020