SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ย้ำ..พีพีทีวียิงสด ควอฟอร์ดป้องแชมป์“เดอะ มีน แมชชีน”!!

 ย้ำ..พีพีทีวียิงสด ควอฟอร์ดป้องแชมป์“เดอะ มีน แมชชีน”!!

พีพีทีวี เอชดี PPTV ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดมวยโลก ป้องกันแชมป์ รุ่นเวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก WBO ของ “ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น” ระหว่าง เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด แชมป์โลกไร้พ่ายอเมริกัน กับ “เดอะ มีน แมชชีน” เอกิเดียส คาวาลอสกัส ผู้ท้าชิงไร้พ่ายเช่นกันชาวลิธัวเนีย ที่ สังเวียนเมดิสัน สแควร์ การ์เดนส์ ในมหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ครอว์ฟอร์ด ได้รับการยกย่องจาก “เดอะริง” ให้เป็นนักชกที่ดีที่สุด อันดับ 4 ของโลก เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์แล้ว สถิติชนะรวด 35 ไฟต์ น็อก 26 ไฟต์ ก่อนขึ้นมาเป็นแชมป์โลกในพิกัด 147 ปอนด์ ครอว์ฟอร์ด เคยครองความยิ่งใหญ่ในรุ่นซูเปอร์ไลท์เวต 140 ปอนด์มาก่อน หลังคว้าแชมป์โลกทั้ง 4 สถาบัน WBA, WBC, IBF, WBO

ถือเป็นนักชกเพียง 1 ใน 7 คนของโลกเท่านั้นที่สามารถทำได้ ขณะที่ คาวาลอสกัส อดีตมวยสมัครเล่นโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ในปี 2008 กับ 2012 ,เหรียญทองแดง มวยสมัครเล่นโลก ก่อนเทิร์นโปรชกอาชีพ คาวาลอสกัส ด้วยสถิติไม่แพ้ใคร 22 ครั้ง ชนะน็อค 17 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง กับ เรย์ โรบินสัน นักชกอเมริกันในไฟต์ล่าสุด

สำหรับศึกมวยป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBO ระหว่าง “เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด” กับ “เอกิเดียส คาวาลอสกัส” ยังมีมวยคู่ประกอบรายการอีก 2 คู่ให้ได้รับชมกัน

โดยคู่แรก “ริชาร์ด คอมเมย์” แชมป์โลกรุ่นไลท์เวท IBF จะป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ “ทิโอฟิโม โลเปซ” ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน และ มวยอุ่นเครื่อง 10 ยก ระหว่าง

“ไมเคิล คอนแลน” อดีตนักชกโอลิมปิกคนดังชาวไอร์แลนด์ ที่จะขึ้นชกล้างตากับ “วลาดิเมียร์ นิกิติน” นักชกชาวรัสเซีย ที่เคยเอาชนะ คอนแลน มาได้ในโอลิมปิกเกมส์ 2016

โดยการชกทุกคู่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดให้แฟนหมัดมวยให้ได้รับชมกันในวันที่ 15 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป