SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

แลมพาร์ดเผยตลาดหน้าหนาวคิดซื้อแข้งตำแหน่งไหน?

แลมพาร์ดเผยตลาดหน้าหนาวคิดซื้อแข้งตำแหน่งไหน?

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ ในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ทีมของตนจะคิดเรื่องการซื้อกองหน้ามาร่วมทัพ แต่ยัน การช็อปจะไม่ส่งผลถึงโอกาสการได้ลงเล่นของเหล่าดาวรุ่งแน่นอน

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะพิจารณาเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

    เชลซี เคยโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษด้วยการห้ามลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่ถึง 2 ช่วง ประกอบด้วยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และช่วงเดือนแรกของปี 2020 จากการที่ถูกตัดสินว่าดึงนักเตะเยาวชนมาร่วมทีมแบบผิดกฎ แต่ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) เพิ่งตัดสินลดโทษให้เหลือเพียงช่วงเดียว ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถดึงนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมแล้วใช้งานได้ทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมันก็ทำให้ที่ผ่านมา เชลซี มีข่าวกับหลายคน อย่างเช่น วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ, เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

    แลมพาร์ด เผยหลังพาทีมชนะ ลีลล์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมพิจารณาทุกตำแหน่งของทีมอยู่เสมอ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราเสีย เอแด็น อาซาร์ ไป เขาเป็นคนที่มีส่วนสำคัญอย่างมากทั้งด้านการทำประตูและการสร้างโอกาสทำประตูของเราในฤดูกาลก่อน และถ้าพูดกันตรงๆ ก็รวมถึงใน 2 ซีซั่นที่แล้วด้วย"

    "ผมคิดว่าที่ผ่านมาเราก็พอหาทางที่จะทำให้เรายังสู้กับทีมอื่นๆ ได้ดีในระดับหนึ่ง เราแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นทั้งในลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไปแล้ว แต่เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้ในตำแหน่งกองหน้ารึเปล่า ? เราสามารถทำให้แดนหน้าของเราดีกว่านี้เพื่อช่วยเราในการลงเล่น และช่วยในด้านแนวคิดที่ว่าเราสามารถเฉียบคมกว่านี้ได้อีกรึเปล่า ? ผมคิดว่าเราจะพิจารณาถึงเรื่องนั้นตลอดเวลา

    "สิ่งที่ผมพูดถึงเกี่ยวกับวันนี้ก็คือเรายิงพลาดในบางจังหวะ ผมคิดว่าเราอาจจะสามารถพิจารณาถึงการเสริมทัพ และเดินหน้าต่อไปได้ รวมถึงอาจจะทำให้มันมีการแย่งตำแหน่งกันมากกว่านี้ในพื้นที่นั้นด้วย"

    อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด เสริมว่าหากมีการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ มันก็จะไม่ได้ส่งผลให้บรรดาดาวรุ่งของทีมได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลงแต่อย่างใด โดยพอโดนถามว่าการช็อปจะเป็นการขัดขวางโอกาสการลงสนามของนักเตะดาวรุ่งหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่นะ ผมไม่คิดว่านั่นควรจะเป็นประเด็นที่ต้องมากังวลเลย เพราะพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อที่จะได้เล่นให้ทีม ผมเชื่อมั่นในคุณภาพของบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมนี้อยู่เสมอ ผมอยากให้พวกเขาทุกคนเล่นได้ดีขึ้น และพวกเขาจะมีฝีเท้าดีขึ้นแน่นอน เพราะพวกเขายังอายุน้อยอยู่ และเพราะพวกเขาอยู่ที่นี่ในช่วงการพัฒนาฝีเท้าของพวกเขา"

    ทั้งนี้ ปัจจุบัน เชลซี มีกองหน้าตัวเป้าตามธรรมชาติแค่ 3 คน นั่นคือ แทมมี่ อับราฮัม, มิชี่ บัตชูอายี่ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งรายของ ชิรูด์ ก็มีข่าวลือเรื่องที่จะโดนปล่อยออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างหนัก