SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

'เมโล่'จิกกัดร็อคเก็ตส์ทีมไม่จริงใจ

'เมโล่'จิกกัดร็อคเก็ตส์ทีมไม่จริงใจ

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ตกเป็นข่าวทุกวันนอกเหนือผลงานบนสนาม ล่าสุดแฉว่าอดีตต้นสังกัด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นทีมที่ไม่จริงใจ ปฏิบัติกับผู้เล่นนอกแผนงานแย่มาก ทั้งตัวเขาที่โดน หรือ คริส พอล รุ่นน้องคนสนิท

เกมที่ โมด้า เซนเตอร์ วานนี้ระหว่าง เทรล เบลเซอร์ส พบกับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ที่มี 'ซีพี 3' เป็นแม่ทัพ ผลจบลงด้วยสกอร์ฝ่ายหลังชนะ 108-96 คะแนน แต่ดูเป็นเรื่องขี้ประติ๋วเมื่อเทียบเรื่องแฉหลังแมตช์ เพราะแซ่บกว่ามาก 

โดยออล-สตาร์ 10 สมัยที่เคยเล่นให้ ร็อคเก็ตส์ อยู่ต้นซีซั่น 2018-19 แต่เพราะไม่เข้าระบบองค์กร จึงโดนดองยาว แล้วนำไปสู่การเทรดต่อถึง ชิคาโก บูลล์ส ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ทาง 'กระทิงเปลี่ยว' ไม่เก็บไว้ใช้ปล่อยทิ้งเท้งเต้ง กระทั่่งได้ เบลเซอร์ส ชุบเลี้ยงเมื่อเดือนก่อน 

ทั้งนี้ 'เมโล่' เคยเตือน พอล ที่เวลานั้นยังเป็นผู้เล่น 'จรวดมหาปลัย' ว่าระวังถูกลอยแพให้ดี กระทั่งมันเกิดจริงช่วงซัมเมอร์ 'ซีพี 3' โดนเทรดมา ธันเดอร์ เพื่อแลกเอา รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก มาเล่นยัง โตโยต้า เซนเตอร์ แบบจากกันด้วยไม่ดี 

เหตุนี้เองเมื่อได้โอกาสดวลฝีมือกับ 'ซีพี 3' ในวันที่ต่างสวมเครื่องแบบใหม่ จึงขอย้อนความแค้นต่อ ร็อคเก็ตส์ ให้สื่อฯฟัง 

"ไม่เลยนะ ตอนผมทราบข่าวว่า พอล โดนเทรดไป ธันเดอร์ ก็ไม่แปลกใจเลย" แอนโธนี่ กล่าวหลังเกม 

"ย้อนไปถึงสถานการณ์ของผมเองบ้างที่ ฮิวสตัน เทรดทิ้ง เขาคือคนแรกที่ผมโทรหาให้เข้ามาคุยในห้อง ได้เปิดใจหลายเรื่อง เพราะต้องให้หมอนั่นทราบหากต้องโดนแบบนี้บ้าง"

"ตอนแรกหมอนั่นก็ไม่คิดว่าจะโดนเท แต่ผมก็จ้องไปที่ตาเขาแล้วย้ำอีกทีว่า - ฟังกูนะ มึงต้องระวังตัวเองให้ดีด้วย! มึงก็รู้ที่กูพูดหมายถึงอะไร - "

"แล้วมันคงเหลือเชื่อมาก หากสถานการณ์แบบที่ผมเจอไม่เกิดขึ้นกับ พอล ... ซึ่งก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าปัจจุบันเป็นอย่างไร"

ร็อคเก็ตส์ ปัจจุบันยุค ฮาร์เด้น - เวสต์บรู้ก ผลงาน 15-7 รั้งอันดับ 4 ตะวันตก ส่วน ธันเดอร์ 10-12 และ เทรล เบลเซอร์ส 9-15 อยู่ลำดับ 7 กับ 12 ไล่เรียงลงมา