SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

สอยคิวไทยเลี้ยงส่งทัพนักกีฬาก่อนลุยศึกซีเกมส์

สอยคิวไทยเลี้ยงส่งทัพนักกีฬาก่อนลุยศึกซีเกมส์

 ''บิ๊กฮง'' สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวไทย ปิดภัตราคาร โฮคิทเช่น พระราม 3 เลี้ยงส่งทัพจอมคิวทีมชาติและผู้บริหารสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ก่อนไปบู๊ ศึกซีเกมส์  ''บิ๊กฮง'' ยังมั่นใจ 1 ทอง อย่างน้อยมีแน่นอน วางเป้าไว้ 2 ทอง เชื่อมือกีฬาสนุกเกอร์จอมคิวหนุ่มไทยจัดว่าแถวหน้าของเอเชีย ไม่น่าพลาด ด้าน ''โค้ชต่าย พิจิตร'' เผย นักกีฬาทุกคนนับว่าลงแข่งขันกันแล้ว ชี้ 4 นักสนุ้กซ้อมกดเซ็นจูรี่เบรกเกิน 100 แต้ม ทุกวัน ถ้าไม่เจอคู่แข่งผีเข้าโอกาสทองชัวร์ 

    เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 62 ที่ ภัตราคารอาหารจีน โฮคิทเช่น พระราม 3  นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงส่งทัพสอยคิวทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ประะเทศฟิลิปปินส์  พร้อมด้วยนายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกฯ, นายฐาปบุตร ชมเสวี อุปนายกฯ และผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์ครั้งนี้ รวมทั้งผู้บริหารสมาคมและสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวเผยแพร่ โดยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ทีมสอยคิวไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย 10 เหรียญทอง 

    โดยทีมนักกีฬาไทยชุดนี้มีดังนี้ บิลเลียด-แครอมบอล : ''รมย์ สุรินทร์'' ประพฤติ ชัยธนสกุล, ''นุ๊ก จันท์'' ยุทธภพ ภาคพจน์, ''เป้า ลาดหญ้า'' ธงชัย ปุญญวีร์, สนุกเกอร์ : ''กร นครปฐม'' ภาสกร สุวรรณวัฒน์, ''นุ๊ก สงขลา'' กฤษณัส เลิศสัตยาทร, ''แมน นครปฐม'' ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์, ''นุ๊ก คอนหวัน'' ปรมินทร์ ด่านจิรกุล, พูล : ''โอ ระยอง'' อำนวยพร โชติพงษ์, ''ไปท์ พัทยา'' ธนัช มรรคมนตรี, ''เต่า มาสเตอร์'' สมพล แซตั้ง, ''ปาร์ค เตาปูน'' สุภัทร วัฒนาวรรณะ, ''ติ๊งต่าง ทีบีซี'' วุฒิพันธ์ คงคาเขตร, ''แพรว ลพบุรี'' ศศิวิมล วรรณประทีป, ''ใบพัด ศรีราชา'' ศิริภาพร นวนทะคำจัน และ ''แอม ร้อยครู'' วรัตน์ฐนัน ศุภ์กฤศธเนส

     ''บิ๊กฮง-สุนทร'' นายกสอยคิวกล่าวว่า วันนี้ได้จัดงานเลี้ยงส่งนักกีฬาเพื่อเป็นกำลังใจหลังจากที่ทุกคนที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยตลอด และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ แน่นอนว่าการแข่งขันซีเกมส์แต่ละยุคแต่ละสมัยไม่เคยง่าย แต่ตนก็ไม่เป็นห่วงอะไรมากกับนักกีฬาชุดนี้ โดยเฉพาะสนุกเกอร์ เด็ก 4 คนนี้ ถือว่ามีประสบการณ์และความสามารถในระดับต้นๆ ของเอเชีย ทำให้ตนมีความมั่นใจสูงว่าจะต้องมีอย่างน้อย 1 ทองจากสนุ้ก ส่วนบิลเลียด ก็มีโอกาสจาก รมย์ และกีฬาพูล ผู้หญิงของไทย ฝึกซ้อมดีมาก มีโอกาสคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่ง ซึ่งตนยังยืนยันว่า อย่างน้อยต้อง 1 เหรียญทอง โดยสมาคมวางเป้าไว้ 2 ทอง ยังเชื่อมั่นว่านักกีฬาชุดนี้จะทำได้ตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งตนจะไปดูแลและให้กำลังใจ รวมทั้งพักที่เดียวกับนักกีฬาตั้งแต่วันแรก

    ด้าน ''โค้ชต่าย พิจิตร'' ชูชาติ ไตยรัตนประดิษฐ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า มาถึงวันนี้แล้วนักกีฬาทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ ทุกคนอยากลงแข่งขันมากหลังจากที่ฝึกซ้อมกันมากว่า 8 เดือน โดยเฉพาะทีมสนุกเกอร์ไทย ทั้ง นุ๊ก สงขลา, นุ๊ก คอนหวัน, แมน นครปฐม และ กร นครปฐม ถือว่าซ้อมดีมาก ทำเบรกเกิน 100 แต้ม ทุกวัน ซึ่งช่วง 2 สัปดาห์ ตนได้จับให้ทั้ง 4 คน เล่นประเภททีม ช่วงแรกก็ยังไม่เข้าขากัน มีแต่มวยหมัดหนัก ไม่มีแทงกันเลย จึงต้องปรับให้เข้ากันทั้งสู้ และกัน มาถึงตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ตนเชื่อว่า สนุกเกอร์ 1 ทอง มีแน่ ถ้าไม่เจอคู่แข่งผีเข้าเสียก่อน แต่พม่า กับฟิลิปปินส์ เขาก็เก่งขึ้นมามาก ยอมรับยุคนี้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน อะไรก็ไม่ง่าย แต่ก็ยังเชื่อมั่นในเด็กชุดนี้  โดยทีมจะเดินทางไปร่วมการแข่งขันในวันที่ 1 ธ.ค. นี้