SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

จบแล้ว!มูรินโญ่มั่นใจลิเวอร์พูลไม่พลาดแชมป์แน่นอน

จบแล้ว!มูรินโญ่มั่นใจลิเวอร์พูลไม่พลาดแชมป์แน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะไม่ทำพลาดแบบร้ายแรงจนทำแชมป์หลุดมือชัวร์ พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบสุดๆ

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีทางทำพลาดจนถึงขนาดเสียตำแหน่งจ่าฝูง และทำแชมป์หลุดมือแน่นอน หลังจากล่าสุด "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ ลิเวอร์พูล นำหน้า แมนฯ ซิตี้ 6 แต้ม ทำให้หลายคนมองว่านี่อาจจะเป็นเกมตัดสินแชมป์เลย ซึ่งสุดท้ายก็เป็นทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เก็บชัยชนะไปได้ จนทำให้ตอนนี้นำหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นรองจ่าฝูง 8 คะแนน ขณะเดียวกัน ความปราชัยในครั้งนี้ก็ทำให้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนด้วย

    มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า "ถ้าคุณเป็นฝ่ายตามหลัง (ในการลุ้นแชมป์) คุณก็ต้องรู้สึกว่าจะสามารถไล่พวกเขาทันได้เพื่อที่จะมีหวังลุ้นแชมป์ ส่วนถ้าคุณเป็นจ่าฝูงโดยที่มีแต้มนำห่างอยู่ด้วยแล้วน่ะ คุณก็ต้องคิดว่ามันยังไม่จบเด็ดขาด (หมายถึงไม่ประมาท)"

    "ตอนนี้ผมไม่ได้คุมทีมอยู่ที่ข้างสนาม ผมนั่งอยู่ที่นี่ และจากมุมมองของผมแล้วน่ะนะ ผมก็คิดว่าการลุ้นแชมป์มันจบลงแล้ว นอกจากว่าจะเกิดเหตุการณ์สุดดราม่าในด้านอาการบาดเจ็บที่จะทำให้ทีมพังเป็นเสี่ยงๆ ได้ แต่ผมคิดว่าทีมของพวกเขา (ลิเวอร์พูล) มันสมบูรณ์แบบแล้ว ผมรู้สึกว่าพวกเขาปรับแนวทางการเล่นให้เข้ากับคุณภาพของนักเตะได้"

    "โอเค ซิตี้ มีศักยภาพดีพอที่จะชนะถึง 7, 8 และ 9 เกมติดต่อกัน แต่ผมมองไม่เห็นเลยว่า ลิเวอร์พูล จะพลาดจนปล่อยความได้เปรียบถึง 9 แต้มหลุดไปจากมือของพวกเขาเองได้ยังไง ผมสนใจเป็นอย่างมากเลยนะเวลาที่เราพูดถึงสิ่งที่นักฟุตบอลสมัยนี้ต้องมีเพื่อที่จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลายคนพูดกันว่า -มันจะไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ มันไม่ควรจะเป็นเรื่องง่ายๆ-"

    "ถ้ามันทำได้ง่ายๆ แล้วล่ะก็ ทุกคนก็คงได้แชมป์ลีกกันจนหมด แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีเพียงไม่กี่คนที่ได้แชมป์ลีก ซึ่งนั่นหมายความว่ามันเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก มันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ถ้าคุณเป็นคนของ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ พอคุณดูโปรแกรมการแข่งขันที่รอพวกเขาอยู่แล้วล่ะก็ คุณก็คงคิดทันทีเลยว่า -จัดมาได้เลย- พวกเขากำลังมีโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอาจโดนปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้งได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? คือมัน (การเอาชนะปัญหาอาการบาดเจ็บ) เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมล่ะนะ"