SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ลาวรี่ย์กระดูกนิ้วมือแตกพัก2สัปดาห์

ลาวรี่ย์กระดูกนิ้วมือแตกพัก2สัปดาห์

ไคล์ ลาวรี่ย์ การ์ด โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ต้องพักราว 2 สัปดาห์หลังผู้เล่นวัย 33 ปีกระดูกนิ้วหัวแม่มือซ้ายแตกมาจากเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันศุกร์

โตรอนโต้ แรปเตอร์ส จะไม่มี ไคล์ ลาวรี่ย์ ราว 2 สัปดาห์หลังการ์ดจ่ายวัย 33 ปีถูกวินิจฉัยว่ามีกระดูกปลายนิ้วหัวมือแม่ซ้ายแตกจากเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาวรี่ย์ บาดเจ็บนิ้วจากเกมชนะ เพลิแกนส์ 122-104 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน แรปเตอร์ส จะเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ว่าการ์ดวัย 33 ปีจะพลาดการลงเล่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์เนื่องจากมีการแตกของกระดูกปลายนิ้วหัวมือแม่ซ้าย โดยจะพลาดตั้งแต่เกมกับ แอลเอ เลเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

แรปเตอร์ส ยังสังเวย แซร์จ อีบาก้า บาดเจ็บจากเกมเดียวกันหลัง พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 30 ปี ข้อเท้าขวาแพลงและยังไม่มีกรอบเวลาชัดเจนว่าจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ อีบาก้า จะอยู่ในโตรอนโต้เพื่อตรวจสอบอาการต่อไป โดยจะไม่มีส่วนร่วมกับทริปเดินทางเล่นนอกบ้าน 4 เกมถัดจากนี้