SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักชกผู้รักงานเอ็นฯ ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักชกผู้รักงานเอ็นฯ ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

ท่ามกลางกระแสข่าวซูเปอร์ไต้ฝุ่น “ฮากิบิส” บุกกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่มีการจัดศึกประวัติศาสตร์ ONE: CENTURY ทั้งผู้จัดการแข่งขัน และนักกีฬาต่างก็ภาวนะให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และก็เหมือนดินฟ้าเป็นใจเมื่อในช่วงค่ำของวันเสาร์ ทุกอย่างก็ทุเลาเบาลง จึงสามารถจัดการแข่งขันได้ตามปกติในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

วันที่ 16 ต.ค.62 โดยหนึ่งในนักชกไทยที่ร่วมทำศึกนี้คือ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ขวัญใจแฟนหมัดมวยชาวไทย เอ่ยชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เมื่อเขาขึ้นสังเวียนทุกคนต่างใจจดใจจ่อรอชมนักชกจากพัทลุงคนนี้ ซึ่งในศึก ONE: CENTURY PART II เขาทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต เป็นครั้งแรกกับ วอลเตอร์ กอนซาลเวส ผู้ท้าชิงชาวบราซิเลียน 

รถถัง ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันทุกไฟต์อย่างเต็มร้อย ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ กับนักชกไทยหรือต่างชาติ สิ่งที่ไม่เคยขาดหายคือความดุเด็ดเผ็ดมันที่ รถถัง นำมาเสิร์ฟให้แฟนๆ จนกลายเป็นเอกลักษณ์การต่อสู้ที่หาดูไม่ได้บ่อยนัก

และที่พิเศษยิ่งกว่าคือ หากเป็นรายการ วัน แชมเปียนชิพ ซึ่งมีธรรมเนียมการเปิดตัวนักกีฬาก่อนการแข่งขัน เจ้าตัวจะวาดลวดลายลีลาแด๊นซ์ประกอบเพลง “ห่อหมกฮวกฯ” อันเป็นเพลงประจำตัว เรียกเสียงเชียร์และความบันเทิงให้กับแฟนๆ ได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งศึกนี้ รถถัง จัดหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ในสนามเรียวโงกุ โกกุงิกัง อดที่จะขยับแข้งขยับขาเต้นตามไม่ได้แม้จะไม่เข้าใจเนื้อหาของเพลงก็ตาม
ครั้งนี้ถือเป็นไฟต์ที่ 6 ของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ บนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ และเป็นหนึ่งในไฟต์สำคัญที่สุด เพราะเป็นการรักษาบัลลังก์แชมป์โลกของตัวเอง ซึ่งสุดท้ายเขาก็สามารถทำได้สำเร็จ พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้มีฝีมือด้านการชกมวยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ในเรื่องการเอ็นเตอร์เทนผู้ชม ก็มีความโดดเด่นไม่น้อยไปกว่ากัน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เป็นขวัญใจแฟนหมัดมวยที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนตลอดกาล.