SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

แมนยูระทึก!เดเคอาเดี้ยงก่อนฟัดลิเวอร์พูล

แมนยูระทึก!เดเคอาเดี้ยงก่อนฟัดลิเวอร์พูล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวชวนเครียดก่อนศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติสเปน เมื่อคืนวันอังคาร

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้ช่วยต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วยทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ นัดที่บุกไปเสมอ สวีเดน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ยอดนายทวารวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บเองจากจังหวะหวดบอลขึ้นหน้าในช่วงครึ่งหลัง และก็เล่นต่อไม่ไหว จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 60 (เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ลงเล่นแทน) ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายอย่างแรงสำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่มีคิวพาทีมลงฟาดแข้งกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "หงส์แดง" สุดสัปดาห์นี้ และถ้าหาก เด เคอา ไม่พร้อมก็คงต้องหันไปใช้บริการ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารมือสองชาวอาร์เจนไตน์ แทน

    ทั้งนี้ เด เคอา ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้ง 8 นัดฤดูกาลนี้