SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

“ จัดด์ ทรัมป์ ” นักสนุกเกอร์ระดับโลกคว้าแชมป์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

“ จัดด์ ทรัมป์ ” นักสนุกเกอร์ระดับโลกคว้าแชมป์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก
“ จัดด์ ทรัมป์ ” นักสนุกเกอร์ระดับโลกวัย 29 ปี กุมความได้เปรียบในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ ครูซิเบิล เธียเตอร์

    “ จัดด์ ทรัมป์ ” นักสนุกเกอร์ระดับโลกวัย 29 ปี กุมความได้เปรียบในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ ครูซิเบิล เธียเตอร์ มาตั้งแต่วันแรก ด้วยสกอร์นำ 12-5 เฟรม ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโชว์ฟอร์มร้อนแรงเก็บได้ถึง 8 เฟรมติดต่อกัน จากนั้นเมื่อเข้าสู่วันที่ 2 ก็ยังเป็น ทรัมป์ ที่ทำได้ดีกว่า ก่อนที่สุดท้ายจะเอาชนะนักสนุกเกอร์ระดับโลกจอห์น ฮิกกิ้นส์ไป 18-9 เฟรม คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ถือว่าเป็นสมัยแรกที่เขาสามารถทำได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยทำได้ดีที่สุดเพียงแค่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2011 ซึ่งในครั้งนั้นเขาก็พ่ายให้กับจอห์น ฮิกกิ้นส์ ไป 15-18 เฟรม -อ่านข่าวสนุกเกอร์ได้ที่นี

    สำหรับ นักสนุกเกอร์ระดับโลก จัดด์ ทรัมป์ จะได้รับเงินรางวัลจากการคว้าแชมป์ครั้งนี้ไป 500,000 ปอนด์ ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์วงการสนุกเกอร์ที่สามารถทำเงินได้มากกว่า 1 ล้านปอนด์ในฤดูกาลเดียว

    ในการแข่งขันรอบแรกของสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2019 จัดด์ ทรัมป์ เกือบจะเอาตัวไม่รอดเมื่อเจอกับ เทพไชยา อุ่นหนู คู่แข่งชาวไทยที่โชว์ฟอร์มแทงได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ต้องไปวัดกันในเฟรมตัดสิน ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นจอมสอยคิวชาวอังกฤษที่เอาชนะไปได้ 10-9 เฟรม



( จัดด์ ทรัมป์  นักสนุกเกอร์ระดับโลก )