SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เพชรสุพรรณย้ำแค้นต้อนคว้าชัยศึกมวยดีวิถีไทย

เพชรสุพรรณย้ำแค้นต้อนคว้าชัยศึกมวยดีวิถีไทย

เพชรสุพรรณ ทรงพล KNC (ป.ดาวรุ่งเรือง) ที่เคยชนะมา ถึงแม้ไฟต์นี้มาเยือนต่อเวต 1 ปอนด์ครึ่ง แต่อาศัยฝีมืออาวุธที่ครบเครื่อง ชิงถีบสาดแข้งขวางแทง มีจังหวะต่อยหมัดซ้ายตรงเอาด้าน เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตเมืองแปดริ้ว ที่โดนหมัดทรุดแต่ฟื้นเร็ว พยายามไล่สาดแข้งคว้าล็อกปล้ำในเสียบเข่าเอาคืน แต่ทำๆ หยุดๆ ไม่ขยันจึงเข้าทาง เพชรสุพรรณที่มาต้อนคว้าชัยย้ำแค้นลงมาได้อีกครั้ง ในการเจอกันเป็นคู่เอกของศึกมวยดีวิถีไทย นัดวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ณ วิกบลูอารีน่า แพรกษา จ.สมุทรปราการ ที่ผ่านมา 

    ศึกมวยดีวิถีไทย ที่เวทีบลูอารีน่า แพรกษา จ.สมุทรปราการ คู่เอก เพชรสุพรรณ ทรงพล KNC (ป.ดาวรุ่งเรือง) (แดง) พบ เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตเมืองแปดริ้ว (น้ำเงิน) พิกัดชก 113.5-115 ปอนด์ เรตเปิด เพชรสุพรรณ ต่อ 3-2 กรรมการผู้ห้ามสุนทร ศรีบัวลา คู่นี้เพชรสุพรรณเคยชนะมาได้ 1 ครั้ง หมดยกแรก เสมอเพชรสุพรรณ ยกสอง เพชรสุพรรณที่เคยชนะมาเยือน ขยับต่อยซ้ายเตะซ้ายถีบขู่ไม่ถอย เปรี้ยวปากเจ้าถิ่นเน้นวงนอกดักสาดแข้งขวาต่อยหมัดโต้ มีลูกเกี่ยวเตะตัดล่างทุ่มเททิ้งเอาเพชรสุพรรณล้มเสียท่าแต่ลุกเร็ว หมดยกสอง เปรี้ยวปากต่อ 3-2 แฟนมองหน้าเสื่อแข็ง

 ยกสาม เปรี้ยวปากที่ได้เวตรูปร่างใหญ่กว่า ชิงสาดแข้งขวานำไล่แขนเสียบเข่าพลิกเหลี่ยมฉายได้เป็นชุดทำได้หนักหน่วง จนราคาไหลต่อ 3-1 แต่ไปทำเพลินทำให้มีช่องโดนหมัดซ้ายตรงของ เพชรสุพรรณที่ชิงต่อยเข้าเต็มหน้าเอาเปรี้ยวปากทรุดขาอ่อนแต่ฟื้นเร็ว ปลายยกมาฮึดเดินลุยเตะต่อยนำขวางแทงขย่มเด้งตีสู้เอาคืน แต่ยังทำได้ไม่ถนัด หมดยกสาม เพชรสุพรรณพลิกต่อ 5-2 ยกสี่ เพชรสุพรรณที่ไม่หนีถึงแม้จะโดนแข้งโดนเข่าแต่ทนได้ มาชิงดักเตะซ้ายสลับขวาตั้งกำแพงถีบล็อกปล้ำในเสียบเข่าสู้ทุกรูปแบบเอาด้าน เปรี้ยวปากที่เดินไม่มีลูกนำโดนแข้งโดนหมัดเข้าไม่ติดทำแถมไปหลงเหลี่ยมจึงไล่ไม่จน หมดยกสี่ เพชรสุพรรณไหลต่อ 30-1 



    ยกสุดท้าย เปรี้ยวปากมาไล่สาวหมัดสับศอกหวดแข้งเสียบเข่าหวังพลิกเกมแต่อาวุธเบาจึงทำให้เพชรสุพรรณโดนแล้วไม่กลัวหันมาคุมเกมป้องกันตัวถีบสาดแข้งล็อกประครองตัวจนครบยกไม่มีปัญหา เป็นเพชรสุพรรณที่คว้าชัยย้ำแค้นลงมาได้อีกครั้ง 49-47 คะแนนทั้งสามเสียง  

    ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้  เพชรแปดริ้ว ส.จ.วิชิตแปดริ้ว ถึงแม้ช่วงหลังจะแพ้บ่อย ทว่าไฟต์นี้มาดีโดนหมัดโดนศอกแต่ทนได้ก่อนมาชิงเดินลุยฝ่าดงแข้งดงหมัดประกบเตะต่อยนำคว้าล็อกเสียบเข่าขย่มเด้งตีได้รุนแรงเป็นชุด เอาด้าน วันชูชัย แก้วสัมฤทธิ์ ที่ไม่ระวังตัวโดนเข่ากระเด็นกระดอนเป็นชุดถึงกับตัวงอทรุดโดนนับ 8 จากนั้น เพชรแปดริ้วมาถล่มอีกชุดใหญ่จนกรรมการทนดูไม่ไหว โบกมือยุติการชกแล้วหันไปชูมือให้เพชรแปดริ้วชนะทีเคโอลงมาในยกที่ 3, เด่นฮาชิม 13 เหรียญรีสอร์ท ที่ไม่ระวังตัวไปประมาทหน้าเปิดโดนหมัดโดนศอกเมาทรุด ก่อนทาง ก้องโนนทอง อบต.โนนทอง ที่มาดุปรี่ตามเข้าไปงัดศอกซ้ายปักย้ำเข้าหน้า ดอกนี้เล่นงานเด่นฮาซิมที่โดนศอกเต็มๆ ถึงกับร่วงหมดสภาพ เป็นก้องโนนทองที่ชนะน็อกลงมาในยกที่ 2, ฟ้าประทาน แทนเทเลคอม แพ้คะแนน สวัสดี ศิษย์พิทักษ์ชัย