SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

แห่ลุ้น เลขเด็ด เสาตกน้ำมันศาลาริมทาง ใช้มือถือส่องยามวิกาล

แห่ลุ้น เลขเด็ด เสาตกน้ำมันศาลาริมทาง ใช้มือถือส่องยามวิกาล

คอหวยไม่หลับไม่นอน พากันมาใช้โทรศัพท์มือถือถ่าย เสาตกน้ำมัน ในศาลารอรถโดยสารริมทางที่ชัยนาท เอาไปพินิจพิจารณาหาเลขเด็ด บอกถ้านับรวมๆ ก็มีถูกติดต่อกันมากว่า 20 งวดแล้ว

เวลา 20.00 น. วันที่ 12 มี.ค. ได้มีประชาชนเดินทางมาเพื่อขอโชคลาภ หาเลขเด็ดจากเสาตกน้ำมัน ภายในศาลารอรถโดยสาร หน้าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชนนีชัยนาท ริมถนน ชัยนาท-สรรพยา อ.เมืองชัยนาท กันอย่างคึกคัก เนื่องจากใกล้วันออกรางวัลสลากกินแย่งรัฐบาล โดยเสาที่ชาวบ้านมากราบไหว้ขอโชคนั้น เป็นต้นที่อยู่ด้านหลังฝั่งซ้าย มีน้ำมันไหลลงมาจากยอดเสาตลอดเวลา

พบว่า ชาวบ้านที่มา มีเทคนิควิธีที่หาตัวเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคด้วยการใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพที่ต้นเสา แล้วเอามาพิจารณาหาตัวเลข ซึ่งหลายคนบอกว่าเสาตกน้ำมันต้นนี้ ให้โชค ให้เลข กลับไปรับทรัพย์ถูกรางวัลกันมากบ้างน้อยบ้าง แต่ก็มีคนถูกทุกงวด นับรวมๆ ก็กว่า 20 งวดมาแล้ว ทำให้คนที่มีโชคเอาชุดไทยสีต่างๆ มาถวาย รวมทั้งเครื่องแป้งและของใช้สำหรับผู้หญิงอีกจำนวนมาก เพราะหวังที่จะได้รับโชคกันต่อเนื่องไปเรื่อยๆ นั่นเอง

ส่วนงวดนี้มีคนเห็นเลขและบอกต่อๆ กัน ได้แก่ เลข 815, 83 ต่างรีบจดเพื่อเอาไปหาซื้อลอตเตอรี่