SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ส่องชัดๆ เลขเด็ดคำชะโนด นักคณิตศาสตร์รายปักษ์ จ้องเขม็งขันน้ำมนต์พ่อจ้ำ

ส่องชัดๆ เลขเด็ดคำชะโนด นักคณิตศาสตร์รายปักษ์ จ้องเขม็งขันน้ำมนต์พ่อจ้ำ

นักลงทุนรายครึ่งเดือนและนักท่องเที่ยว เดินทางมายังเกาะคำชะโนด วังพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ด้วยแรงศรัทธาอย่างหนาตาในวันนี้ (10 พ.ย.) 

หลายคนมามากราบไหว้ขอพรปู่ย่าภายในเกาะดังกล่าว จนต้องยืนรอคิวเข้าสักการะกัน เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เทศกาลลอยกระทง ที่ตรงกับวันเพ็ญ ขึ้น 15 ค่ำ

ขณะเดียวกัน ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาทำพิธีแก้บนพร้อมเปิดทรัพย์รับโชคกัน อย่างที่โต๊ะแก้บน มีประชาชนชาว จ.ขอนแก่น ที่มาแต่ละครั้งต้องให้ พ่อจ้ำ-ชวการ คำวันสา เป็นพ่อจ้ำพานำทำพิธี เพราะดวงถูกกัน

หลังทำพิธีเสร็จแล้วจะส่องขันน้ำมนต์ ส่องครั้งที่ผ่านมาก็โชคดี โดยครั้งนี้หลังพิธีเสร็จแล้วต่างคนก็มาส่องที่ขันน้ำมนต์ บางคนมองเห็นน้ำตาเทียนที่หยดลงไปเป็นเลขสามตัว 563 และ 83 ตามสายตาของพี่น้องขอนแก่น หลังจากนั้นก็ตามด้วยรำบวงสรวงถวายปู่ย่า ตามที่ทางพี่น้องขอนแก่นบนไว้