SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

แม่ค้าไก่ย่างขับรถไปช่วยน้ำท่วม เลขทะเบียนให้โชครางวัลที่ 1 รวยทันตา 6 ล้าน

แม่ค้าไก่ย่างขับรถไปช่วยน้ำท่วม เลขทะเบียนให้โชครางวัลที่ 1 รวยทันตา 6 ล้าน

ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งจากนางสาวนางสาวนันธิดา สายคูณ อายุ 35 ปี ว่าได้ถูกรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 กันยายน 2562 เป็น รางวัลที่ 1 เลขที่ 340388 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเดินทางกลับบ้าน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังบ้านผู้โชคดีรายนี้ ที่หมู่ 1 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบนางสาวนันธิดา สายคูณ อายุ 35 ปี และนายนายสราวุฒิ ดัดถุยาวัตร อายุ 37 ปี 2 สามีภรรยาและลูก พร้อมเพื่อนบ้านที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

Advertisement

สอบถามทั้งคู่เผยว่าก่อนหน้านี้ได้ขับรถของพี่ชายเป็นรถ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ขฉ 2883 ชลบุรี เดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.อุบลราชธานี พอเสร็จขากลับได้ขับรถกระบะถอยชนประตูที่ตลาดนัดตรงเลขทะเบียนพอดีจึงได้ซื้อที่ตลาดเดอะวอล์ค อ.พานทอง จ.ชลบุรี พอมาวันนี้ช่วงเวลา 17.00 น. จึงได้นำลอตเตอรรี่มาตรวจพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ตกใจมากดีใจจนทำอะไรไม่ถูกมือสั่นไปหมดเพราะไม่เคยถูกรางวัลแบบนี้ในชีวิต จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนเงินก้อนนี้ ตนก็จะไปชำระหนี้ จ่ายบ้านจ่ายรถ และเก็บสำรองไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกทั้ง 2 คนจะได้ไม่ลำบากในวันข้างหน้า และนอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า คนในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ถูกรางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านบาท แต่ไม่ยอมเปิดเผยตัว ทำให้เป็นที่สนใจของสื่อมวลชน และผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก