SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ฟอร์มกำลังแจ่ม! เปแอสเชไม่ปิดโอกาสปล่อยรุยซ์ซัมเมอร์นี้

ฟอร์มกำลังแจ่ม! เปแอสเชไม่ปิดโอกาสปล่อยรุยซ์ซัมเมอร์นี้
เปแอสเช พร้อมปล่อยกองกลางเลือดกระทิงซัมเมอร์นี้ แม้กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในยูโร

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมเปิดทางขาย ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางทีมชาติสเปน ออกจากสโมสรเพื่อหาเงินทุนมาหมุนเวียนในซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 28 ปีก้าวมาเป็นกำลังหลักให้กับ เปแอสเช ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023/24 ลงสนามรวม 34 เกมทำได้ 3 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ และยังกลายเป็นแกนหลักให้ทีมชาติสเปนบนเวที ยูโร 2024

ผลงานของ ฟาเบียน รุยซ์ ออกมาดูดีจนกลับมามีอนาคตอีกครั้ง แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุต แมร์กาโต้ เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่ปิดโอกาสขายกองกลางทีมชาติสเปนออกจากทีมในหน้าร้อนนี้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา

สื่อฝรั่งเศสระบุแม้ทาง หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมเก็บกองกลางวัย 28 ปีอยู่กับทีมต่อไปแถมยังมองเป็นกำลังสำคัญ กระนั้นทางสโมสรจำเป็นต้องหาเงินทุนเข้าสังกัดเช่นเดียวกัน ทำให้ไม่ปิดโอกาสในการเจรจากับทีมที่สนใจ

คาดว่าทั้ง ฟาเบียน และ มานูเอล อูการ์เต้ จะถูกใส่ในรายชื่อพร้อมขายหากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา โดยเฉพาะกรณีแข้งวัย 28 ปีซึ่งกำลังทำได้ดีจนหลายสโมสรติดตามไม่ห่างตา

ทั้งนี้ อยู่ที่สโมสรต่างๆ จะพร้อมเข้าหา ฟาเบียน รุยซ์ แบบจริงจังหรือไม่ นอกจากนั้นข้อเสนอต้องเป็นที่น่าพึงพอใจของ เปแอสเช เช่นกัน