SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เอ็นโซ่รับผิดหวังโดนมาเรสก้าขวางเล่นโอลิมปิก

เอ็นโซ่รับผิดหวังโดนมาเรสก้าขวางเล่นโอลิมปิก
กองกลาง สิงห์บลูส์ เผยผิดหวังไม่น้อย ที่โดนกุนซือขวางอดช่วยทัพ ฟ้าขาว ลุยโอลิมปิกที่ปารีส

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นให้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

มิดฟิลด์เลือดฟ้าขาวอ้างว่าเขาได้คุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม พร้อมข้อตกลงว่าจะได้ไปร่วมทัวร์นาเมนต์ที่ปารีส แม้ก่อนหน้านี้จะลงเล่นให้ทัพ ฟ้าขาว ป้องกันแชมป์โคปา อเมริกา ที่สหรัฐอเมริกา ก็ตาม

อย่างไรก็ตามหลังจาก กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ แยกทางกับทีม โดยที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า เข้ามาเป็นกุนซือแทน มิดฟิลด์วัย 23 ปีก็ถูกแจ้งว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมในศึกโอลิมปิก

"ผมทำทุกอย่างเท่าที่จะได้แล้ว เมาริซิโอ ตกลงกับผมไว้ จากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงโค้ช และสโมสรก็เปลี่ยนจุดยืน" เอ็นโซ่ กล่าว

"ผมพยายามแล้ว ผมทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อไปเล่น แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ผมขอโทษ มาสเค (ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กุนซืออาร์เจนติน่า ชุดโอลิมปิก) ด้วย ผมอยากอยู่ช่วยด้วย แต่มันจะไม่เกิดขึ้น"

ทั้งนี้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ที่เป็นผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดโอลิมปิก โดยจะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ เข้าร่วมทัพเช่นกัน