SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ของขวัญจากลูกทีม!มอนเตลล่าปลื้มคว้าชัยฉลองวันเกิด

ของขวัญจากลูกทีม!มอนเตลล่าปลื้มคว้าชัยฉลองวันเกิด
วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของทีมชาติตุรกีสุดปลาบปลื้มหลังคุมทีมคว้าชัยฉลองวันครบรอบอายุครบ 50 ปี

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของทัพ “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี มีความสุขกับการคุมทีมคว้าชัยในนัดประเดิมสนามของศึกยูโร 2024 ด้วยการอัด จอร์เจีย 3-1 พร้อมระบุนี่คือของขวัญที่ดีที่สุดในวันครบรอบอายุครบ 50 ปี

โดยในเกมนี้ตุรกี สามารถเอาชนะ จอร์เจีย ไปแบบสุดมันส์ 3-1 ได้ประตูจาก เมิร์ต มุลดูร์ ตามด้วย อาร์ด้า กูแลร์ และปิดท้ายด้วย เคเร็ม อัคเตอร์โคกลู ส่งผลให้พวกเขาคว้า 3 คะแนน ขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ

หลังจบเกมมีเรื่องน่าปลาบปลื้มสำหรับตัวกุนซืออย่าง วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ที่วันนี้อายุของเขาครบ 50 ปี พอดิบพอดี โดยตั้งเป้าพาทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ให้ได้

“มันเป็นเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศ เป็นเกมทรงคุณค่า กองเชียร์ของเรายอดเยี่ยมมาก แม้ว่าเราจะประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และแน่นอนว่าชัยชนะในเกมนี้ก็เป็นของพวกเขาเช่นกัน” มอนเตลล่า กล่าว

“วันนี้ผมอายุครบ 50 ปีแล้ว นี่คือของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะได้รับ เราสร้างโอกาสมากมายในเกมนี้ถึง 22 ครั้ง ดังนั้นเราต้องปรับปรุงให้มีความเฉียบคมมากกว่านี้ แต่โดยรวมแล้วผู้เล่นทุกคนยอดเยี่ยมมาก”

“มันเป็นชัยชนะนัดแรกในเกมเปิดสนามของเรา ใน 3 หนหลังของฟุตบอลยุโรปเราไม่เคยผ่านรอบแบ่งกลุ่มเลย ไม่มีแต้มเลยด้วยซ้ำจากหนก่อน ตอนนี้เราชนะแล้ว ความฝันคือการชนะในเกมต่อไปเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์”

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติตุรกี จะเจอศึกหนักดวลกับทีมเต็งอย่าง “ฝอยทอง” โปรตุเกส ในคืนวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่สนามเวสฟาเลนสตาดิโอน ในเมืองดอร์ทมุนด์ 23.00น. ตามเวลาในประเทศไทย