SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

OFFICIAL: อิตาเลียโน่ ประกาศอำลา ฟิออเรนติน่า

OFFICIAL: อิตาเลียโน่ ประกาศอำลา ฟิออเรนติน่า
กุนซือม่วงมหากาฬประกาศอำลาตำแหน่งหลังเกมสุดท้ายของซีซั่น

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีมฟิออเรนติน่า ประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือหลังจบเกมสุดท้ายของซีซั่นด้วยการเอาชนะ อตาลันต้า 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนคุมทีมมาแล้วกว่า 3 ฤดูกาล แม้จะไม่เคยคว้าแชมป์มาให้ทีมได้ แต่ก็สามารถพาทีมเข้าชิงได้ถึง 3 หนแม้จะอกหักทั้งหมดก็ตาม

หลังจบเกมเอาชนะอตาลันต้านัดตกค้างได้ เจ้าตัวก็ได้ประกาศอำลาทีม "เราอาจมาถึงที่นี่พร้อมกับรางวัลที่สมควรได้รับ สามปีอันน่าอัศจรรย์ และผมรู้สึกว่าผมได้เปลี่ยนไปแล้ว สโมสร, นักเตะ และแฟนๆ ให้อะไรกับผมมากมาย ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้ผมพัฒนาขึ้น"

"เราไม่สามารถเพิ่มถ้วยรางวัลได้ แต่มันก็เป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมมาก มันไม่ง่ายเลย ผมขอโทษเด็กๆและแฟนๆทุกคนที่สมควรได้รับความสุขแบบเดียวกับที่ได้ที่แบร์กาโม่"

"สามปีที่ผ่านมาเป็นไปในทางบวก ไม่เพียงแต่กับสิ่งที่พวกเขาทำในสนาม แต่รวมถึงสภาพแวดล้อมที่เราสร้างขึ้นด้วย วันนี้เราร้องไห้และกอดกัน"

"ผมขนลุก และการจากไปด้วยความผูกพันนี้ไม่ใช่เรื่องดี แต่นี่คือฟุตบอล เราต้องเดินหน้าต่อไป แต่ความผูกพันที่เราสร้างขึ้นจะยังคงอยู่ตลอดไป"