SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ต้องคนนี้!เมอร์สันเชียร์แมนยูเซ็นโอบาเมย็อง

ต้องคนนี้!เมอร์สันเชียร์แมนยูเซ็นโอบาเมย็อง

พอล เมอร์สัน ตำนาน อาร์เซน่อล สะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองหน้าอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" จะน่ากลัวมาก หากได้ แจ็ค กรีลิช มาอีกคน

    พอล เมอร์สัน อดีตยอดกองกลางของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นดาวยิงจอมถล่มประตูที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้

    เชื่อกันว่า โอบาเมย็อง มีโอกาสที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง เมอร์สัน มองว่า ดาวยิงทีมชาติกาบองวัย 30 ปี เหมาะมากๆ สำหรับ "ปีศาจแดง"

    "โอบาเมย็อง คือนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดหายไป เขาคือจอมถล่มประตูอย่างแท้จริง แน่นอน พวกเขากำลังตามหาผู้เล่นกองหน้าที่สามารถทำประตูได้ซีซั่นละ 20-25 ลูก และนั่นคือสิ่งที่ โอบาเมย็อง มอบให้ได้"

    "เขาสามารถทำประตูได้ระดับ 25 ลูกให้กับคุณได้แบบสบายๆ และถ้าพวกเขาคว้า (แจ็ค) กรีลิช (ของ แอสตัน วิลล่า) มาร่วมทีมได้ และเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่ข้างหลังกองหน้าตัวเป้า ผมพูดได้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมที่มีขุมกำลังน่ากลัวมาก" ตำนาน อาร์เซน่อล วัย 51 ปี กล่าว

    สำหรับฤดูกาลนี้ โอบาเมย็อง กระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการ 31 นัด