SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เวนเกอร์ชี้พรีเมียร์ลีกควรเตะให้จบหรือไม่

เวนเกอร์ชี้พรีเมียร์ลีกควรเตะให้จบหรือไม่

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนหนุนหลังกับแนวคิดที่จะให้ พรีเมียร์ลีก เตะกันจนจบซีซั่นนี้ให้ได้ พร้อมรับ นี่เป็นหนแรกที่เจอกับสถานการณ์แบบนี้

    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สนับสนุนให้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นกันให้จบฤดูกาล 2019-20 หลังจากตอนนี้ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีกำลังพักการแข่งขันจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ผู้บริหารของ พรีเมียร์ลีก กับตัวแทนจาก 20 สโมสรในลีกได้ทำการประชุมวาระฉุกเฉินกันเมื่อวันพฤฟัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อหารือว่าจะเอายังไงกับซีซั่นนี้ดี หลังจากมีการกลัวกันว่ามันอาจจะแข่งกันให้จบไม่ได้จนอาจจะถึงขั้นมีการโมฆะ ซึ่งสุดท้ายมันก็มีมติให้พักการแข่งขันเพิ่มจากเดิมถึงต้นเดือนเมษายนนี้ ไปเป็นจนถึงวันที่ 30 เมษายน

    เวนเกอร์ เผยว่า "ใช่ ผมเชื่อว่าการเล่นให้จบฤดูกาลถือเป็นภารกิจหลักของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ผมเชื่อว่ามันอาจจะทำให้ฤดูกาลนี้ต้องเล่นกันไปจนจบเดือนมิถุนายน แต่พวกเขาก็จำเป็นต้องทำอย่างนั้น (เล่นให้จบฤดูกาล) ให้ได้ มันเป็นวิถีชีวิตแบบใหม่ และเราต้องปรับตัวให้ได้ ที่ฝรั่งเศสมันเกิดการแพร่ระบาดก่อนหน้า อังกฤษ นิดหน่อย ดังนั้นเราก็เลยรู้ว่าทางแก้ก็คือการใช้ชีวิตโดยที่ต้องแยกตัวจากสังคม นั่นหมายความว่าต้องไม่ติดต่อกับคนอื่นๆ มากไปกว่า 5-10 ครั้งต่อ 1 วัน และนั่นไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย"

    "ใช่ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับสถานการณ์แบบนี้ เราเคยเลื่อนการแข่งขันเพราะเหตุผลด้านสภาพอากาศ แต่หนนี้สาเหตุมันรุนแรงกว่าเยอะ และเราก็ตระหนักว่าถึงแม้ฟุตบอลจะเป็นเป้าหมายหลักในชีวิตของเรา แต่เราก็คิดทันทีว่ามันมีเรื่องที่สำคัญกว่านั้นเหมือนกัน"