SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ตอบชัดเจน!ลูกากูเผยผิดใจกับโซลชาหรือไม่

ตอบชัดเจน!ลูกากูเผยผิดใจกับโซลชาหรือไม่

โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ระบุ ส่วนตัวแล้วตนไม่ได้ผิดใจกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว พร้อมเผย สาเหตุที่อยากย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพราะไม่เหลือแรงกระตุ้นที่จะเล่นกับทีมอีกแล้วเท่านั้น

    โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด โดยถึงขั้นชม โซลชา ว่าเป็นสุภาพบุรุษเลย

    ลูกากู ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่ ในช่วงที่ โซลชา กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาไม่พอใจในตัว โซลชา อย่างมาก โดยดาวเตะชาวเบลเยียมก็ได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นทำไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ

    "โอเล่ อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่ผมบอกกับเขาไปว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว ผมไม่มีแรงขับเคลื่อนที่จะเล่นกับทีมต่อไปอีกแล้ว ที่จริงต้องให้เครดิตกับเขาอย่างมากด้วยซ้ำ เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ และเขาช่วยทำให้ผมได้ย้ายทีม" แข้งวัย 26 ปี ระบุ

    ลูกากู เสริมว่าสาเหตุที่ทำให้ตนเลือกย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะตนไม่เหลือแรงจูงใจที่จะเล่นกับทีมต่อไปอีกเท่านั้น "ในอาชีพการเล่นของแต่ละคนน่ะ ทุกคนสามารถมีฤดูกาลที่แย่ๆ 1 ฤดูกาลได้กันทั้งนั้น ซึ่งสำหรับผมน่ะมันก็แค่ทุกอย่าง (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) มันจบลงแล้ว คุณคงรู้ดีว่าเบื้องหลลังมันเกิดอะไรขึ้น มันก็แค่ทุกอย่างมันจบลงแล้ว สำหรับผมทุกอย่างมันจบลงเป็นที่เรียบร้อย"

    "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผมที่ผมต้องทำการตัดสินใจว่าตัวเองควรจะต้องไปเล่นที่ไหน, ที่ไหนที่ผมจะสามารถเรียนรู้ด้านอื่นๆ เกี่ยวกับเกมการเล่นของตัวเองได้ และที่ไหนที่ผมจะได้ทำงานร่วมกับคนที่อยากร่วมงานกับผมเหมือนกัน"