SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ฟานไดค์วอนทุกฝ่ายรวมพลังฝ่าปัญหาโควิด-19

ฟานไดค์วอนทุกฝ่ายรวมพลังฝ่าปัญหาโควิด-19

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นทุกคนให้ดูแลกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากปัญหาของโควิด-19 พร้อมหวังว่าทุกคนจะไม่เป็นอะไรมากนัก

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ทุกคนมีความสามัคคี รวมถึงช่วยเหลือกันและกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นในหลายๆ ประเทศ

    แม้ว่าที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นชาติแรกที่พบผู้ติดเชื้อนี้ จะมีสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว แต่อีกหลายชาติยังมีสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง จากการที่มีการพบผู้ป่วยกมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ทำให้ลีกฟุตบอลของหลายๆ ประเทศต้องหยุดแข่งตามไปด้วย

    ดาวเตะชาวดัตช์กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมอยากส่งข้อความหาพวกคุณเพื่อบอกว่าผมหวังว่าทุกคนจะโอเคดีในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างนี้ เราทุกคนต้องดูแลกันและกันในตอนนี้ที่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคนทั่วโลก ได้โปรดเก็บตัวให้ปลอดภัยกันด้วย เราจะกลับมาได้! คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย"