SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ถูกใจแฟนหงส์หรือใหม่?เผยภาพอ้างชุดเยือนใหม่ลิเวอร์พูล

ถูกใจแฟนหงส์หรือใหม่?เผยภาพอ้างชุดเยือนใหม่ลิเวอร์พูล

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ฟุตบอลชื่อดัง โชว์ภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล โดยหลักๆ จะใช้สีน้ำเงินอมเขียว แถมยังใส่ลวดลายเอาไว้อีกต่างหาก

    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลที่มีความน่าเชื่อถือสูง เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเยือนของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2020-21 โดยจากภาพที่ออกมาจะเห็นว่ามันถูกออกแบบมาในสภาพที่ใช้สีน้ำเงินอมเขียวเป็นหลัก และมีการแบ่งโทนสีเข้มกับสีอ่อนด้วย

    นอกจากนี้ มันยังมีการทำลวดลายแบบแอ๊บสแตร็กเอาไว้เช่นกัน ส่วนตรงที่เป็นโลโก้ของทีมก็ยังใช้เพียงรูปนกไลเวอร์เบิร์ดเหมือนกับชุดฤดูกาล 2019-20 ไม่ได้ใช้ตราสโมสรที่มีกรอบและคบเพลิงประดับอยู่เหมือนที่เคยใช้ในซีซั่นก่อนๆ โดยที่ตรงนกไลเวอร์เบิร์ดมีการใช้สีดำ

ถูกใจแฟนหงส์หรือใหม่?เผยภาพอ้างชุดเยือนใหม่ลิเวอร์พูล    ทั้งนี้ สัญญาระหว่าง ไนกี้ กับ ลิเวอร์พูล จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "หงส์แดง" จะได้ใช้ชุดแข่งจากพันธมิตรรายใหม่ตั้งแต่ในฤดูกาล 2019-20 เลย ถ้าหากซีซั่นนี้มันลากยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน หลังจากตอนนี้โปรแกรมต่างๆ ถูกสั่งพักเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 มันแพร่ระบาดไปมากกว่านี้ จนทำให้มีการคาดกันว่ากว่าที่จะปิดฤดูกาลได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงกลางปี