SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

มีตัวอย่างให้เห็น!แม็คก้าเตือนฮาแลนด์อย่ารีบซบเรอัลมาดริด

มีตัวอย่างให้เห็น!แม็คก้าเตือนฮาแลนด์อย่ารีบซบเรอัลมาดริด

สตีฟ แม็คมานามาน ชี้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ไม่ควรรีบไปซบ เรอัล มาดริด โดยยกกรณีของ ลูก้า โยวิช มาเป็นตัวอย่าง

    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตดาวเตะชาวอังกฤษ เตือน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่ายังไม่ควรรีบย้ายออกจาก "เสือเหลือง" เพื่อไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเร็วๆ นี้

    ฮาแลนด์ สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการทำผลงานได้สุดยอดในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนี้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ จนทำให้เขาได้ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไปแล้ว 12 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 11 นัด อย่างไรก็ตาม มันก็มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด กำลังเล็งที่จะดึงแข้งวัย 19 ปีไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำให้เกมรุกของพวกเขาดุดันขึ้น

    แม็คมานามาน เผยว่า "มันยังเร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนนี้เขาดูมีความสุขดี และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือเขากำลังได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เขาควรจะต้องอยู่กับทีมต่อไป เขาควรจะได้ลงเล่น และควรจะเก็บประสบการณ์ไปอีกสัก 2 ปี"

    "เขาควรจะย้ายทีมในตอนที่มีประสบการณ์มากขึ้นจากการที่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปประมาณ 200 เกมหรือมากกว่านั้น รวมถึงจากการที่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ประมาณ 20-30 นัด เขาไม่ควรรีบทิ้งทีมแล้วไปอยู่กับ เรอัล มาดริด คุณเห็นแล้วว่าในฤดูกาลนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับ ลูก้า โยวิช เขาแทบไม่ได้เตะบอลกับ เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำ ทั้งที่ฤดูกาลก่อนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่เยอรมนี (กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยเขาทำประตูได้ 17 ลูก จากการลงเล่นในลีก 32 นัด แต่ในซีซั่นนี้เขายิงได้เพียง 2 ประตู จากการลงเล่นในลีก 15 เกม)"

    "ฮาแลนด์ ไม่ต้องการแรงกดดันแบบนั้น ยิ่งไปกว่านั้น ผมยังได้ยินมาด้วยว่า เรอัล มาดริด หันไปให้ความสนใจในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แทนแล้ว ดังนั้นทั้งคู่ก็ไม่ควรที่จะต้องไปอยู่ที่นั่นพร้อมๆ กันหรอก"