SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ลิเวอร์พูลทางสะดวก!เชลซีเลิกล่าแวร์เนอร์

ลิเวอร์พูลทางสะดวก!เชลซีเลิกล่าแวร์เนอร์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พบเส้นทางที่ง่ายขึ้นในการล่าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะล่าสุด เชลซี หันไปเอาจริงกับเป้าหมายอื่นแทนแล้ว

    เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ล้มเลิกแผนการที่จะออกไล่ล่าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมหลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

    "สิงห์บลูส์" เป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมที่อยากได้ตัว แวร์เนอร์ ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม แต่หลายฝ่ายมองว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

    ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า เชลซี ได้หันไปเล็ง มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอก โอลิมปิก ลียง เป็นเป้าหมายหลักแทนแล้ว หลังจากที่ประเมินสถานการณ์แล้วเห็นว่า พวกเขามีโอกาสน้อยกว่า "หงส์แดง" ในการไล่ล่าตัว แวร์เนอร์

     ทั้งนี้ เป็นที่ชัดเจนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า และอาจจะพิจารณาปล่อยตัวคนใดคนหนึ่งออกไป ระหว่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ มิชี่ บาตชูอายี่