SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

แมนยูตกลงค่าตัวแฟร์นันด์สไม่ได้ส่อเค้าดีลล่ม

แมนยูตกลงค่าตัวแฟร์นันด์สไม่ได้ส่อเค้าดีลล่ม

รุย เปโดร บราซ นักข่าวชาวโปรตุกีสของ ทีวีไอ 24 สื่อในโปรตุเกส ระบุ ดีลที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง จะไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดปัญหาใหญ่ หลังจากทั้งสองทีมยังตกลงเรื่องค่าตัวในเบื้องต้นกันไม่ได้ จนทำให้การย้ายทีมอาจจะล่ม แม้ว่า แฟร์นันด์ส จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วก็ตาม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังตกลงเรื่องค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ไม่ได้ จนทำให้ดีลนี้กำลังเสี่ยงที่จะล่ม หลังจาก "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายค่าตัวในเบื้องต้นน้อยกว่าที่อีกฝ่ายต้องการถึง 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 507 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ รุย เปโดร บราซ นักข่าวชาวโปรตุกีสของ ทีวีไอ 24 สื่อในแดนฝอยทอง

    แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ แฟร์นันด์ส อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขามองว่าแข้งวัย 25 ปี จะเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องที่แผงกลางของทีมขาดการเล่นแบบสร้างสรรค์ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้แนวโน้มที่พวกเขาจะสมหวังมันก็สูงพอตัว หลังจากที่ว่ากันว่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย สามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ แฟร์นันด์ส ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยว่าสถานการณ์การเจรจาระหว่างทั้งสองทีมมันดูไม่ดีเท่าไหร่ เพราะว่า สปอร์ติ้ง ต้องการให้อีกฝ่ายจ่ายเงินในก้อนแรกทันทีอย่างน้อย 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ แฟร์นันด์ส โดยที่จะต้องมีโบนัสจากผลงานด้านอื่นๆ ด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะยอมให้ค่าตัวโดยรวม 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,652 ล้านบาท) แต่พวกเขาพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวก้อนแรกในทันทีเพียง 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) ส่วนอีก 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,014 ล้านบาท) เป็นค่าโบนัสจากเงื่อนไขต่างๆ อย่างเช่นการจะยอมจ่ายถ้า แฟร์นันด์ส ช่วยให้ทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ/หรือ ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการที่จะจ่ายให้ถ้าเกิด แฟร์นันด์ส ได้รางวัล บัลลง ดอร์ เป็นต้น ซึ่งตอนนี้มันดูเป็นเงื่อนไขที่เป็นจริงได้ยาก

    บราซ เสริมว่าที่จริงก่อนหน้านี้ สปอร์ติ้ง พร้อมที่จะรับเงินค่าตัวก้อนแรกต่ำกว่า 55 ล้านปอนด์ โดยต้องแลกกับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่งนักเตะบางคนมาเล่นให้พวกเขาด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งคนที่ สปอร์ติ้ง ต้องการมีอย่างเช่น อันเดรียส เปเรยร่า และ มาร์กอส โรโฮ เป็นต้น แต่นักเตะเหล่านั้นต่างก็ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ จนทำให้ สปอร์ติ้ง เพิ่มเงินค่าตัวที่ต้องการในทันทีเป็นอย่างต่ำ 55 ล้านปอนด์