SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

จรวดติดเท้า!แรช,เจมส์เปิดใจใครวิ่งเร็วกว่ากัน

จรวดติดเท้า!แรช,เจมส์เปิดใจใครวิ่งเร็วกว่ากัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง และ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกความเร็วสูง เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความไวของทั้งสองคนโดยงานนี้ต่างฝ่ายต่างซูฮกกันและกัน แต่ ดาวเตะเลือดเวลส์ ยอมรับว่าอยากจะลองแข่งวิ่งกัน หัวหอกเมืองผู้ดีซักครั้ง

               มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ สองสตาร์ดัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดใจกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในดินแดนเมืองผู้ดี เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าระหว่างพวกเขาใครที่วิ่งเร็วกว่ากัน 

               เจมส์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและกลายเป็นขวัญใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นจรวดทางเรียบ โดยทั้งสองคนนี้เป็นนักเตะที่สุดอันตรายมากๆ เมื่อทัพ "ผีแดง" ใช้ยุทธวีธีในการเล่นสวนกลับฉับพลัน 

               ส่วนคำถามที่ว่าใครเร็วกว่ากัน ? งานนี้ปีกทีมชาติเวลส์ ได้แสดงความเห็นว่า "บางครั้งผมไม่คิดว่าผมเป็นนักเตะที่รวดเร็วอย่างที่หลายๆ คนพูดกันหรอก เมื่อคุณมองดูที่ผม และเขา (มาร์คัส) มักจะพูดเสมอว่าผมเป็นคนที่วิ่งเร็วมาก ผมรู้ว่ามีบางคนเคยพูดว่าเราต้องแข่งกัน และบางทีซักวันเราจะทำแบบนั้น"

               ขณะที่ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดอันดับ 4 ที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบ 200 เกม กลับรู้สึกว่าไม่สนใจที่จะแข่งกัน และยังคงยืนยันว่า เจมส์ เป็นคนที่วิ่งเร็วสุดๆ "ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่คิดที่จะแข่งกับเขาอยู่แล้ว"