SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

นักข่าวแฉ!นาโปลีขายคูลิบาลี่ให้แมนยูเรียบร้อย

นักข่าวแฉ!นาโปลีขายคูลิบาลี่ให้แมนยูเรียบร้อย

ทำเอาแฟนบอล "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีนักข่าวเลือดมะกะโรนีรายหนึ่งออกโรงแฉ นาโปลี ตกลงขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างใหญ่ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย

    ฟาบิโอ ซานตินี่ ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวอิตาเลียน เผยว่า นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตกลงที่จะขาย คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ ที่ราคา 70-75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380-2,550 ล้านบาท)

    คูลิบาลี่ ถือเป็นกองหลังที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ ซึ่งถึงแม้ นาโปลี ปฏิเสธที่จะขายมาตลอด แต่พวกเขาก็พร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอในปีนี้ และล่าสุดดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" จะเป็นทีมที่ได้ตัว ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี ไปครอบครอง หลังจากที่ยอมจ่ายเงินตามที่ "อัซซูร์ร่า" ต้องการ

    "นาโปลี เตรียมที่จะขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 70-75 ล้านยูโร มันดูเหมือนว่า ทุกอย่างตกลงกันได้เรียบร้อย แต่ดีลนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนเท่านั้น ไม่ใช่ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม" ซานตินี่ กล่าวกับ อิล โปรเซสโซ่ สื่อแดนมะกะโรนี