SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ทนไม่ไหว!ฟานไดค์วอนเลิกยุ่งกับโกเมซ

ทนไม่ไหว!ฟานไดค์วอนเลิกยุ่งกับโกเมซ

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พุล ขอร้องให้ทุกคนเลิกยุ่งกับ โจ โกเมซ ในประเด็นที่เจ้าตัวโดน ราฮีม สเตอร์ลิง หาเรื่องได้แล้ว พร้อมรับ ผิดหวังที่ โกเมซ โดนแฟนบอลอังกฤษโห่ใส่ในนัดล่าสุด

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ทุกฝ่ายเลิกยุ่งกับ โจ โกเมซ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ในประเด็นที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาเรื่องกับ โกเมซ ตอนอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษได้แล้ว

    โกเมซ กับ สเตอร์ลิง ตกเป็นข่าวใหญ่จากการที่รายหลังยังอารมณ์ค้างจากการที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนพยายามจะเข้าไปมีเรื่องกับอีกฝ่าย จนทำให้ สเตอร์ลิง โดนสั่งพักจากการเล่นให้ อังกฤษ ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งในนัดดังกล่าวมันก็มีแฟนบอล อังกฤษ บางคนที่โห่ใส่ โกเมซ ด้วย

    "การได้เห็นอะไรแบบนี้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ ผมอยากพูดเหมือนกันว่าที่จริงเรื่องนี้มันได้รับการจัดการไปแล้ว ผมคิดว่าทุกคนควรจะหยุดพูดถึงมันสักที เพราะมันเป็นแค่เรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว ปัญหาทุกอย่างต่างก็ได้รับการแก้ไขไปแล้ว ทุกคนควรจะเดินหน้าต่อไป และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือเลิกยุ่งกับ โจ ด้วย ต้องบอกเลยว่าผมผิดหวังมากๆ ที่ได้เห็นเรื่องแบบนี้" ฟาน ไดค์ ระบุ