SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

เคลียร์ประเด็นฮอต!องค์กรเปาชี้แจง2จังหวะดราม่า

เคลียร์ประเด็นฮอต!องค์กรเปาชี้แจง2จังหวะดราม่า

องค์กรผู้ตัดสินอาชีพเมืองผู้ดี ให้เหตุผลชี้แจงเกี่ยวกับสองจังหวะสำคัญที่ ลิเวอร์พูล ได้ประตู ในเกมถลุง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นการเคลียร์ข้อสงสัยทั้งหมดของแฟนบอลที่ยังงงว่าทำไมสองจังหวะดังกล่าว "หงส์แดง" ถึงได้ประตู

    องค์กรผู้ตัดสินอาชีพของอังกฤษ หรือ "พีจีเอ็มโอแอล" (PGMOL) ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นกังขา 2 จังหวะในเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    จังหวะแรกเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 5 เข้าสู่นาทีที่ 6 เมื่อบอลมาโดนมือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเขตโทษแต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ปล่อยให้เกมเล่นต่อไป ก่อนสุดท้าย ฟาบินโญ่ จะตะบันไกลสุดสวยส่งให้ "เดอะ เร้ดส์" ขึ้นนำ 1-0 แน่นอนว่าแฟนบอลคาดหวังจะได้เห็น "วีเออาร์" เปลี่ยนคำตัดสิน แต่สุดท้ายไม่เกิดอะไรขึ้น

    ขณะที่จังหวะที่สองมาจากประตูสุดสวยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่หากมองจากภาพรีเพลย์ดูเหมือนว่า "บังโม" จะล้ำหน้าก่อนที่จะโหม่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย โดยเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ "พีจีเอ็มโอแอล" ได้ออกมาชี้แจงข้อกังหาเกี่ยวกับสองจังหวะดังกล่าวแล้ว

เคลียร์ประเด็นฮอต!องค์กรเปาชี้แจง2จังหวะดราม่า

    ในจังหวะแฮนด์บอลนั้น "พีจีเอ็มโอแอล" ระบุว่า "วีเออาร์ เช็คกรณีจังหวะแฮนด์บอล เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าเป็นจุดโทษหรือไม่ และมีการยืนยันคำตัดสินของกรรมการในสนามว่ากรณีนี้ไม่เข้าข่ายเป็นการตั้งใจทำแฮนด์บอล"

    ส่วนในจังหวะประตูที่สองของ ลิเวอร์พูล นั้น เจ้าหน้าที่ระบุว่า "วีเออาร์ ได้ทำการเช็คความเป็นไปได้ว่าจะเป็นจังหวะล้ำหน้าหรือไม่ และยืนยันว่าประตูของ ซาลาห์ ถูกต้องแล้ว"