SPORTCLUBLIVETV. ยินดีต้อนรับทุกท่าน สมาชิกจะได้รับหน้าเข้าชมถ่ายทอดสดกีฬาดังทุกชนิดอาทิ ไก่ชน วัวชน ฟุตบอล บาสเก็ตบาส สนุกเกอร์ มีบริการไว้ให้ท่านได้เลือกรับชมตลอด 24 ชม.

ซื้อหรือไม่?คล็อปป์ตอบชัดกรณีข่าวกับเอ็มบั๊ปเป้

ซื้อหรือไม่?คล็อปป์ตอบชัดกรณีข่าวกับเอ็มบั๊ปเป้

หลังจากกระแสข่าวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รุนแรงพอตัวในพักหลัง ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ออกมาบอกทันทีว่ามันไม่มีทางที่ดีลนั้นจะเกิดขึ้นได้ พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นนักเตะชั้นยอด

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สยบกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่ทีมของเขาจะดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ ด้วยการบอกว่า "หงส์แดง" ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ ได้

    ตลอดช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ บ่อยๆ โดยที่ "เดอะ ค็อป" บางส่วนถึงขั้นติดแฮชแท็ก "#Mbappe2020" ด้วยความเชื่อว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะย้ายมาอยู่กับทีมรักของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

    ทั้งนี้ หลังจากที่ศาลสูงในเมืองผู้ดีตัดสินปัดคำร้องของ นิว บาลานซ์ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาของสหรัฐอเมริกาที่อยากเป็นพันธมิตรกับ ลิเวอร์พูล ต่อแล้วนั้น มันก็ทำให้กระแสข่าวของ ลิเวอร์พูล กับแข้งวัย 20 ปี รุนแรงขึ้นไปอีก เพราะมันเป็นการเปิดทางให้ ลิเวอร์พูล สามารถเจรจาเซ็นสัญญาให้ ไนกี้ เข้ามาเป็นผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่ให้พวกเขาได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เป็นต้นไป จนจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีงบเสริมทัพเพิ่มขึ้น แถม เอ็มบั๊ปเป้ ก็ยังเป็นสปอนเซอร์ให้กับ ไนกี้ อยู่พอดีอีกต่างหาก ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ เอล เดสมาร์เก้ สื่อของประเทศสเปนก็ออกมาตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อขอซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเช่นกัน

    หลังจากโดนถามถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการที่ทีมของเขาสนใจจะดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมหรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "พูดกันตามตรงนะ ตอนนี้เรายังไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเรื่องนั้น แต่การซื้อนักเตะชั้นยอดระดับนี้มาร่วมทีมมันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ"

    "ผมไม่คิดว่าในโลกนี้มันจะมีสโมสรไหนที่สามารถซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปจาก เปแอสเช ได้ นั่นคือความเป็นจริง พวกเราถูกจับโยงเข้าไปกับสถานการณ์นี้ แต่เราไม่สามารถซื้อเขาได้ มันก็ง่ายๆ แค่นั้นแหละ โอเค ถ้ามองจากด้านกีฬาแล้วน่ะมันก็มีเหตุผลเพียงไม่กี่เหตุผลหรอกที่ทำไมเราถึงไม่ควรจะเซ็นสัญญากับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญคือเรื่องเงิน มันไม่มีทางเลยที่เราจะซื้อเขาได้ ไม่มีโอกาสแม้แต่นิดเดียว ขอโทษทีนะที่ผมออกมาดับข่าวลือเรื่องนั้นน่ะ!"